เขยปืนโหด ยิงพ่อตาเสียชีวิต แค้นสั่งลูกสาวให้เลิกรา

เขยปืนโหด ยิงพ่อตาเสียชีวิต แค้นสั่งลูกสาวให้เลิกรา

สลด! ลูกเขยปืนโหดบุกยิงพ่อตา5นัดซ้อนเสียชีวิต ที่พัทลุง แค้นสั่งให้ลูกสาวเลิกรา ด้านตำรวจเร่งตามจับแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 276 หมู่ 9 ต.นาขยาด อ. ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายแปลก เพชรศรี อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณท้ายทอย จำนวน 1 นัด กลางหลังจำนวน 4 นัด นอนเสียชีวิตที่โต๊ะม้าหินข้างบ้านหลังเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหัวกระสุนอาวุธปืนจำนวน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายแปลก เพชรศรี อายุ 60 ปี นั่งกินกาแฟอยู่ที่โต๊ะม้าหินข้างบ้าน ได้มีนายศุภกิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ลูกเขย ได้ซ้อนท้าย รถจยย. เพื่อนเข้ามาจอดที่หน้าบ้านแล้วลงจากรถเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายแปลก จำนวน 5 นัด กระสุนถูกที่บริเวณกลางหลังและท้ายทอย เป็นเหตุให้นายแปลก เสียชีวิตทันที

สาเหตุคาดว่านายศุภกิจ จะโกรธแค้นที่ก่อนหน้านี้นายแปลก ได้ให้ลูกสาวเลิกกับนายศุภกิจ เนื่องจากเห็นว่านายศุภกิจ ไม่ทำงานทำการ และยังยุ่งเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดหรือไม่

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาขยาด ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านของนายศุภกิจ ในพื้นที่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ปรากฏว่าไม่พบตัวอย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงกระจายกำลังติดตามตัวนายศุภกิจ