เงิบ! มนุษย์ป้าเก็บไอโฟน7ได้ ยอมคืนแต่ต้องจ่าย5,000

เงิบ! มนุษย์ป้าเก็บไอโฟน7ได้ ยอมคืนแต่ต้องจ่าย5,000

สาวท้อง 3 เดือน เงิบหนัก!! ร้องไห้โฮแจ้งตำรวจ หลังมีคนเก็บโทรศัพท์ไอโฟน 7 ที่ลืมไว้ได้ ยอมให้คืนแต่ต้องจ่าย 5,000 บาท

อเวลา02.30น.วันที่7เมษายน2560เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากน.ส.หนึ่งฤทัย นากา อายุ34ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนเก็บโทศัพท์ของตนเองได้ แต่ไม่ยอมคืน จะคืนต่อเมื่อจ่ายเงินค่าไถ่5,000บาท จะรออยู่ที่ บาร์แห่งหนึ่งภายในซอย นิวพลาซ่าตัดบัวขาว ขอให้เจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ น.ส.สายฝน มูลจันทร์ อายุ45ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ อยู่ในอาการโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ว่า ตนเองไม่ได้ขโมยเก็บได้จะเรียกค่าไถ่เท่าไหร่ก็ได้ ตนเองจึงเรียก5,000บาท เพราะราคาโทรศัพท์ราคาถึง30,000บาท เก็บได้ก็อยากได้ค่าไถ่ เมื่อเจ้าหน้าที่ขอดูโทรศัพท์ของผู้เสียหายพบว่า น.ส.น้ำฝน ได้ปิดเครื่องและซุกซ่อนไว้ที่หน้าท้องโดยเหน็บไว้กับกางเกง แต่น.ส.สายฝนก็ยังโววายอ้างว่ามีเพื่อนเป็นตำรวจ ยืนยันไม่ยอมคืนโทรศัพท์จะคืนต้องไปตกลงกันที่โรงพักเท่านั้น

สอบถามน.ส.หนึ่งฤทัย (ผู้เสียหาย) อยู่ในอาการตัวสั่น จะเป็นลมเนื่องจากตนเองซึ่งตั้งครรภ์ได้3เดือนกับสามีชาวโอมานและออกตามหาโทรศัพท์นานกว่าครึ่งชั่วโมง พร้อมเล่าว่าโทรศัพท์ไอโฟน7พลัส ราคา ประมาณ30,000บาท ลืมหายที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อติดต่อไปยังผู้ที่เก็บได้เพื่อจะขอรับคืน กลับได้คำตอบกลับมาว่าขอเงิน5,000บาทถึงจะคืนโทรศัพท์ให้ ตนเองจึงบอกไปว่าจะให้1.000บาท แต่ผู้ที่เก็บได้(น.ส.สายฝน )ยืนยันขอ5,000บาท ตนเองจึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.หนึ่งฤทัย (ผู้เสียหาย) กล่าวว่าที่จริงไม่อยากจะเอาเรื่องกับน.ส.สายฝน เพราะตนเองนั้นกำลังท้องจึงอยากจะอโหสิให้ถือว่าเอาบุญ แต่น.ส.น้ำฝนนั้นยืนยันจะขอเงินค่าไถ่จำนวน5,000บาท ทั้งยังปิดเครื่องโทรศัพท์ของตนเองอีก จึงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีต่อไป