สาวนักกายภาพเครียดธุรกิจเจ๊ง ยิงตัวตาย-ทิ้งจม.สั่งเสียน้อง

สาวนักกายภาพเครียดธุรกิจเจ๊ง ยิงตัวตาย-ทิ้งจม.สั่งเสียน้อง

สลดเช้านี้! สาวนักกายภาพวัย35 เครียดธุรกิจเจ๊ง ก่อเหตุยิงตัวตาย เผยทิ้งจดหมายสั่งเสียน้องสาว

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 30 มีนาคม ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว สว. (สอบสวน) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 10 โชคชัย4 ซอย 20 แยก4 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่บริเวณชั้น2 ภายในห้องนอนของผู้เสียชีวิต พบศพ น.ส.กัลยาวดี นันทะโร อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลถูกยิง1 นัด ที่บริเวณใต้คาง ทะลุท้ายทอย สภาพสวม สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีชมพูลายรูปหัวใจ ที่บริเวณปลายเท้าพบปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่

ขณะเดียวกันที่โต๊ะรีดผ้าพบจดหมายโดยมีใจความเกี่ยวกับปัญหาทางด้านธุรกิจ หากจะต้องการยุติกิจการต้องทำอย่างไรบ้าง และ มีเนื้อหาเกี่ยวกับพินัยกรรมขอยกทรัพย์สินให้กับน้องสาว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบพบว่าผู้ตายได้อาศัยอยู่กับน้องสาวอีก 1 คน โดยขณะเกิดเหตุนั้นน้องสาวนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บริเวณชั้นล่าง ส่วนผู้ตายกำลังแต่งตัวเพื่อไปทำงาน แต่ต่อมาน้องสาวได้ยินเสียปืนจึงวิ่งขึ้นไป แต่พบว่าพี่สาวนอนเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ผู้ตายเป็นนักกายภาพ และมีหุ้นส่วนธุรกิจเกี่ยวกับเสริมความงามและกายภาพ ที่บริเวณซอยลาดพร้าว 11 แต่ช่วงนี้มีปัญหาขาดทุน เคยบ่นให้น้องสาวฟังอยู่บ่อยๆ จึงคาดว่าผู้ตายเกิดอาการเครียดจึงเขียนจนหมายลาตายก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อดำเนินการต่อไป