จับ2พี่น้องฆ่าโหดรุมแทงเพื่อนรวม 13 แผล รับปีใหม่

จับ2พี่น้องฆ่าโหดรุมแทงเพื่อนรวม 13 แผล รับปีใหม่

ตำรวจสภ.ไชยา รวบ2พี่น้องทำแผนฆ่าโหดรุมแทงเพื่อนรวม13แผล ระหว่างฉลองปีใหม่ สารภาพเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนคว้าขวดสุราฟาดหัวตัวเอง

เวลา 10.00 น.(1 ม.ค.2560 )เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี นำตัว 2 ผู้ต้องหาคือ นายณัฐพล เจริญรักษ์ (ขลุด )อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/1หมู่ที่ 1 ต.เลม็ด อ.ไชยา จว.สุราษฎร์ธานี อาชีพรับจ้างกับนายสุเชาว์หรือขาว เจริญรักษ์ อายุ 30 ปี น้องชาย ทั้งคู่มีอาชีพรับจ้างไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่านายจิตร์ปฏิมา แก้ววิเชียร อายุ34ปี อยู่บ้านเลขที่123ม1ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี โดยใช้แทงบริเวณร่างกายหลายแห่งรวม 13 แผลเสียชีวิตคาที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาในช่วงที่กำลังฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ ร้านคาราโอเกะ บ้านขนอน หมู่ที1ต.ทุ่ง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานีและตำรวจจับกุมได้หลังเกิดเหตุไม่ถึงครึ่งชั่วโมงซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพบางช่วงต้องทำแผนกลางสายฝน เพราะสภาพอากาศวันนี้มีฝนตกตลอดเวลา

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุนายจิตร์ปฏิมา แก้ววิเชียร ผู้เสียชีวิตพยายามที่จะใช้ขวดสุราขว้างใส่ที่ร้านคาราโอเกะตรงที่ตัวเองนั่งอยู่ พร้อมกับพูดขึ้นว่า”มึงจะเอาเหมือนเมื่อคืนอีกไหม” จากนั้นผู้ตายพยายามยกขวดสุราขึ้นมาทำท่าจะฟาดหัว ด้วยความโมโห 2 พี่น้องคิดว่าผู้เสียชีวิตจะใช้ขวดสุราตีหัวตัวเองจึงเข้าไปกระชากตัวแล้วใช้มีดรุมกระหน่ำแทงไม่ยั้ง แม้ผู้เสียชีวิตกระเสือกกระสนไปที่ริมถนนก็กระหน่ำแทงอีกรวม 13 แผลจนกระทั่งเสียชีวิต และเพิ่งมารู้ทีหลังว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้มีเจตนาจะขว้างขวดสุราใส่ผู้ต้องหา แต่ต้องการขว้างใส่ร้านคาราโอเกะเพราะก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตไม่พอใจด้วยความเมาขว้างขวดสุราใส่ร้านคาราโอเกะและใส่หลังคาเพื่อนบ้านมา 2 ครั้งแล้ว จากนั้นขับรถจักรยานยนต์หลบหนี และตำรวจสกัดจับกุมได้หลังก่อเหตุไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป