สาวม.ดัง โพสต์เหตุระทึก! รปภ.หื่นบุกห้องหวังข่มขื่นเพื่อน

สาวม.ดัง โพสต์เหตุระทึก! รปภ.หื่นบุกห้องหวังข่มขื่นเพื่อน

สาวมหา'ลัยชื่อดัง ย่านรังสิต โพสต์เฟซบุ๊คเหตุระทึก รปภ.หื่นบุกห้องหวังข่มขื่นเพื่อน ด้านตร.คลองหลวงเร่งสอบปากคำล่าตัวคนร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลได้แชร์ข้อความและภาพของบัญชีผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊ก ชื่อ “Jeranun Into” เป็นจำนวนมาก หลังได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนผู้หญิงภายในห้องพักของตัวเอง บริเวณหอพักหญิงแห่งหนึ่ง ใกล้มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่านรังสิตภิรมย์ ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักหญิงดังกล่าวได้บุกเข้าไปในห้องพักพยายามปลุกปล้ำเพื่อนของตนเอง เนื่องจากเพื่อนสาวอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว และห้องไม่ได้ล็อคประตูไว้เพราะเพื่อนรอให้ผู้โพสต์กลับไปที่ห้อง จึงทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้จังหวะนี้เข้าไปก่อเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีออกไปทางด้านหลังหอพักชั้น 1

อีกทั้งบัญชีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ “Jeranun Into” ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ระทึก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนได้พยายามช่วยกันไล่จับตัว รปภ.คนดังกล่าว เพื่อจะนำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เพื่อนที่ช่วยกันไล่จับรปภ.ถูกกระจกประตูบาดบริเวณขาจนได้รับบาดเจ็บ เพราะได้ถีบประตูสแกนเข้าหอพักแตก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนเกิดความกังวลและวิพากษ์วิจารณ์ถึงความปลอดภัยของนักศึกษา ที่พักอยู่ภายในหอพักหญิงแต่ก็อาจเกิดอันตรายขึ้นได้ทุกเมื่อ

นอกจากนี้ผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊กยังได้โพสต์ภาพใบหน้าและชื่อ-นามสกุลของรปภ. ที่ก่อเหตุ เพื่อให้ช่วยกันติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และเตือนภัยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย

 สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อ) ได้เดินเข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.วีระพล อุปชิต รองสว.(สอบสวน)สภคลองหลวง ไว้แล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นพร้อมทั้งได้นัดทางผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งคดีนี้จะสั่งให้พนักงานสอบสวนหญิงเป็นผู้สอบปากคำ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นผู้หญิงและยังเป็นคดีเกี่ยวกับทางเพศอีด้วย อย่างไรก็ดีตนได้กำชับให้ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนคดีนี้อย่างละเอียดพร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ส่วนทางผู้เสียที่มีข้อมูลของคนร้ายก็ขอให้นำมามอบให้แก่พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ขณะที่ร.ต.อ.วีระพล อุปชิต รองสว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เจ้าของคดีกล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังผู้เสียหายแล้ว ซึ่งให้ทางพนักงานสอบสวนหญิงเป็นคนสอบปากคำ ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบชื่อแล้วแต่จะออกหมายจับหรือไม่นั้นต้องรอผลภายหลังสอบปากคำ