‘Thai Delicious’ คว้ารางวัลซอสผัดไทยที่ดีที่สุดแห่งปี

‘Thai Delicious’ คว้ารางวัลซอสผัดไทยที่ดีที่สุดแห่งปี

ซอสผัดไทย Thai Delicious คว้ารางวัลซอสที่ดีที่สุดและอร่อยที่สุดแห่งปี ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ซึ่งมอบรางวัลโดยกระทรวงพาณิชย์

วันที่ 30 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติไทยแท้ รวมถึงขนมหวานไทย ซอส น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสสำหรับอาหารไทย เพื่อผลักดัน Soft Power ด้านอาหารไทย ด้วยการมอบตราสัญลักษณ์ “Thai SELECT” ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 เพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศของผู้ประกอบการไทย และยกระดับธุรกิจไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้มแข็ง

หนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัล  Thai SELECT ปีนี้ คือ บริษัท Thai Delicious จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เชฟชุมพล แจ้งไพร ประธานซอฟต์พาวเวอร์ด้านอาหารไทย ให้การส่งเสริมมาตลอด ทำให้บรรดานักชิมต่างจับตามองเป็นพิเศษ ในงานนี้ ภูวษา สินธุวงศ์ ผู้บริหารบริษัท ได้ขึ้นรับรางวัลใหญ่ โดยซอสผัดไทย ของ Thai Delicious ได้รับการคัดเลือกให้เป็นซอสผัดไทยที่ดีที่สุดและอร่อยที่สุดแห่งปี ซึ่งเป็นการฝ่าด่านคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการที่คัดเลือกซอสจากทั่วประเทศ

‘Thai Delicious’ คว้ารางวัลซอสผัดไทยที่ดีที่สุดแห่งปี
 

ทั้งนี้ Thai SELECT เป็นตราสัญลักษณ์ที่กระทรวงพาณิชย์ มอบให้กับร้านอาหารไทยและผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป ที่ให้บริการและจำหน่ายอาหารไทยรสชาติไทยแท้ ผ่านกระบวนการและขั้นตอนของการปรุงอาหารด้วยส่วนผสมตามตำรับอาหารไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อาหารไทย และสนับสนุนสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป รวมถึงธุรกิจบริการอาหารของไทยในต่างประเทศ และเพื่อให้ผู้บริโภคหรือร้านอาหารไทยสามารถปรุงอาหารได้สะดวก และมีรสชาติตามต้นตำรับ

นอกจากซอสผัดไทย แล้ว Thai Delicious ยังมีผลิตภัณฑ์ ซอสอาหารไทย อีกมากมายที่อร่อย และได้รับการยอมรับจากนักชิมทั่วโลก อาทิ ซอสกะเพรา ซอสข้าวซอย ซอสต้มข่า ซอสแกงแดง ซอสเขียวหวาน ซอสต้มยำ ซอสมัสมั่น และซอสพะแนง เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ซอสจาก Thai Delicious นั้นมีทั้งในรูปประเภท Retort ที่สามารถเก็บในอุณหภูมิปกติได้กว่า 18 เดือน และรูปแบบ Frozen ที่มีจุดเด่นในเรื่องคงความสดใหม่ของรสชาติ และวัตถุดิบได้เป็นอย่างดี และมีการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล สามารถส่งออกได้ทั่วโลก อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องการใส่ใจด้านสุขภาพ เนื่องจากทุกผลิตภัณฑ์ ไม่มีการใช้สารเคมีปรุงแต่งสี กลิ่น รส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่ใส่ผงชูรส 

‘Thai Delicious’ คว้ารางวัลซอสผัดไทยที่ดีที่สุดแห่งปี

ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจกับ Thai Delicious สามารถติดต่อได้ที่  Line : Heavencuisineth  , Facebook : Thai delicious หรือ havencuisine , website : Thaideliciousfood.com ,โทร : 088-0567777 หรือเข้าไปพูดคุยกับคุณภูวษา ผู้บริหารบริษัทที่งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024 นี้ด้วย