"แอ็คมี่ วรวัฒน์" เทรดเดอร์ชื่อดัง เปิดภาพเข้าพบ "อดีตนายกฯทักษิณ"

"แอ็คมี่ วรวัฒน์" เทรดเดอร์ชื่อดัง เปิดภาพเข้าพบ "อดีตนายกฯทักษิณ"

แอ็คมี่ นักลงทุนหมื่นล้าน เทรดเดอร์ชื่อดัง เปิดภาพพบ อดีตนายกฯทักษิณ  หารือประสบการณ์ธุรกิจ และการบริหารประเทศ ชี้เป็นการเรียนรู้จากบุคคลระดับโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist เจ้าของบริษัท Fintech และเทรดเดอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นนักธุรกิจนักลงทุนระดับหมื่นล้าน โดยเป็นคนไทยกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ศึกษาด้าน Cryptocurrency และ Blockchain เปิดเผยผ่านเฟสบุ๊ค Acme Traderist - Worawat Narknawdee ว่า

ได้เข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทย เพื่อร่วมพูดคุยและรับฟังมุมมองพร้อมแชร์ประสบการณ์ด้านการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจจากนายทักษิณ ซึ่งเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการบริหารประเทศและเป็นที่รู้จักในระดับโลก พร้อมนำคำแนะนำต่าง ๆ ที่ได้รับโดยเฉพาะเรื่องของการสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนและสังคม มาเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำตามอุดมการณ์ของตนเอง 

 

\"แอ็คมี่ วรวัฒน์\" เทรดเดอร์ชื่อดัง เปิดภาพเข้าพบ \"อดีตนายกฯทักษิณ\"

โดยก่อนหน้านี้ แอ็คมี่ วรวัฒน์ ได้ไปลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น อสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ธุรกิจการบริการ บริการด้านฟินเทค และได้มีโอกาสเข้าพบบุคคลสำคัญจากรัฐบาลของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มากมาย อาทิ H.E. Younis Al Khoori รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมร่วมประชุมกับ H.E. Khalid Al Jarwan ผู้อำนวยการบริหารหอการค้าเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งดูไบ อีกด้วย

 

 


 

ทั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 แอ็คมี่ วรวัฒน์ จะมีการจัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 เพื่อรณรงค์ให้เทรดเดอร์และประชาชนทั่วประเทศมาร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตต่อลมหายใจเพื่อนมนุษย์  


ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 5,000 คน และจะสามารถบริจาคโลหิตได้มากกว่า 1,000,000 cc สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ได้ที่

https://acmetraderist.com/events/vampire-day-3 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @AcmeTraderist