K4 ฉลองครบรอบ 1 ปีประกาศเดินหน้า ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิม MVNO

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปีประกาศเดินหน้า ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิม MVNO

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่ หลังผลงานเติบโตตามคาด ประกาศเดินหน้าลุยตลาดต่อเนื่อง ตั้งเป้าขึ้นเบอร์ 1 ซิม MVNO ของไทยในปี 2567

น.ส.เริงฤดี ลักษณะหุต หรือ มาดามเต๋ ประธานบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จ ากัด เปิดเผยว่าภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวให้บริการโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน MVNO (Mobile Virtual Network Operator) เปิดตัว ซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ “Sim K4” เมื่อเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา ด้วยแนวคิดและมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า, ผู้ให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์, ผู้ผลิต, ร้านค้าปลีก, ร้านค้าออนไลน์, ผู้ผลิตคอนเทนต์ด้วยโครงข่ายและโปรแกรมที่พัฒนาอย่างมืออาชีพ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เป็นออนไลน์ และ ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออฟไลน์

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 1 ปี ของการดำเนินธุรกิจบริษัทฯ สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการอยู่ประมาณ 400,000 ซิม สำหรับในปี 2567 พร้ อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการวางเป้าหมายให้มีผู้ใช้บริการเป็น 3,000,000 ซิม คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 2% ของตลาดโครงข่าย
สัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และขึ้นเป็นบริษัทอันดับ 1 ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งไม่มีคลื่นความถี่ เป็นของตนเอง หรือ MVNO โดยได้วางงบการตลาดเอาไว้ 40 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ “Sim K4” พร้อม
เพิ่มทักษะและพัฒนาศักยภาพตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

“ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณลูกค้า ตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายพันธมิตรทุกท่านที่ทำให้ K4 เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และในปีนี้เราได้ประกาศเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นด้วยการจะก้าวขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของผู้ให้บริการเครือข่าย MVNO แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าด้วยแผนการทางตลาดที่ชัดเจน รวมไปถึงการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายพันธมิตร และตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่กระจายอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ”

น.ส.เริงฤดี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ทางบริษัทจึงได้จัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายพันธมิตร โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานร่วมสนุกและร่วมลุ้นรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน โดยมีรางวัลใหญ่สุด รถยนต์ BMW Series 5 รุ่น 530e M Sport นอกจากนี้ ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปิ นดัง อาทิ เดอะคอมเมเดี้ยน, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร, เอ๊ะ จิรากร และ เสก โลโซ ที่มาร่วมมอบความสุขสนุกสนานให้กับผู้มีอุป
การคุณทุกท่าน