'ประชาชน'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา

'ประชาชน'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา

"ประชาชน" แห่มอบอาหารน้ำดื่ม ตอบแทนทหาร ฉก.ราชมนู-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา เป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา.แห่งที่ 1 และที่ 2 ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ถือเป็นช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา แต่ทหารยังคงปฏิบัติหน้าที่ ปกป้องอธิปไตย และรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนตามแนวชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก อย่างเข้มแข็ง 

โดยทหารจากหน่วยเฉพาะกิจราชมนู (ฉก.ราชมนู ) กองกำลังนเรศวร ได้นำกำลังทหาร สับเปลี่ยนเวรยามดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 1 และ 2 

ประชาชนใน อ.แม่สอด จ.ตราด และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวบริเวณ สะพานมิตรภาพ เห็นการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทหาร ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อน ต่างพากันนำน้ำดื่ม ขนม และข้าวกล่อง มามอบให้ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง โดยไม่ได้นัดหมาย ต่างคนต่างนำมามอบให้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่เสียสละ ปกป้องอธิปไตยเพื่อชาติไทยและพี่น้องประชาชนคนไทย ซึ่งต่างก็มีหน้าตาที่ยิ้มแย้มทั้งผู้มอบและผู้รับ ทำให้อากาศที่ว่าร้อนกลับเย็นลงทันที

\'ประชาชน\'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา \'ประชาชน\'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา \'ประชาชน\'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา \'ประชาชน\'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา \'ประชาชน\'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา \'ประชาชน\'แห่มอบอาหาร น้ำดื่ม ทหาร-ฝ่ายปกครอง เสียสละดูแลชายแดนไทย-เมียนมา