'บอส K4' ฉลองเบิร์ดเดย์ ตั้งเป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์1

'บอส K4'  ฉลองเบิร์ดเดย์ ตั้งเป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์1

"เริงฤดี" บอส K4 ฉลองเบิร์ดเดย์ ตั้งเป้าขึ้นแท่นบริการค่ายสัญญาณมือถือ MVNO เบอร์1

จัดใหญ่จัดเต็มสำหรับงานวันเกิดน.ส. เริงฤดี  ลักษณะหุต ประธานกรรมการ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เจ้าของสัญญาณมือถือค่ายใหม่ K4 และตู้เติมเงินเคธี่ปันสุข

\'บอส K4\'  ฉลองเบิร์ดเดย์ ตั้งเป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์1

 

ซึ่งภายในงานมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากกว่า 1,000 คน ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง การมาร่วมงานของทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี โดย น.ส. เริงฤดี หรือ "มาดามเต๋" ระบุว่า นี่คือการฉลองวันเกิดครั้งแรก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะเข้าสู่ไฮท์ไลท์ของค่ำคืนกับการเป่าเค้กวันเกิดและข้ามเรือสองลำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อมาพบปะกับแขกที่มาร่วมงานบนเรืออีกลำ และปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์บนเรือ เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารพร้อมชมความสวยงามสองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

\'บอส K4\'  ฉลองเบิร์ดเดย์ ตั้งเป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์1

โดยน.ส. เริงฤดี ยังกล่าวอีกว่า งานเลี้ยงวันเกิดครั้งนี้ไม่ได้เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองให้ตัวเธอเท่านั้น แต่เป็นการฉลองให้กับตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่มีส่วนร่วมทำให้เธอประสบความสำเร็จอีกด้วย เพราะ K4 คือครอบครัว มีทุกคนให้ความอบอุ่นเป็นครอบครัวใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นการเดินทางของ K4 จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เป้าหมายจะต้องเป็นอันดับ 1 MVNO ในไทยให้ได้ และในอีกไม่กี่เดือนก็จะครบรอบ 1 ปี ในการเปิดให้บริการค่ายสัญญาณมือถือของ K4 จากนี้ต้องรอติดตามกันต่อไป