นายกกอล์ฟ 'สุทิน' จัดใหญ่ SUNWARD SENIOR CHAMPIONSHIP 2024

นายกกอล์ฟ 'สุทิน'  จัดใหญ่ SUNWARD SENIOR CHAMPIONSHIP 2024

นายกกอล์ฟ “สุทิน” จัดใหญ่!!งานแถลงข่าวกอล์ฟ "SUNWARD SENIOR CHAMPIONSHIP 2024" ย้ำ พร้อมมาก แม็ทช์นี้ ชิงเงินรางวัลรวมถึง 2 ล้านบาท ที่เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ 28 ก.พ-1 มี.ค. 2567

นายสุทิน ดรุณโยธิน  นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย จัดแถลงข่าวกอล์ฟ SUNWARD SENIOR CHAMPIONSHIP 2024 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่  ที่ห้องแคทลียา โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพมหานครฯ 

เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยมีโทชิอากิ โยดะ ประธาน ซันวาร์ด เทรดดิ้ง  และ มร.ไอเซน นากามูระ ผู้บริหาร ไอเซน กอล์ฟ แฟคตอรี่ ผู้ให้การสนับสนุนหลัก คณะผู้บริหารและผู้ร่วมจัดงานจากสมาคมฯ นักกอล์ฟไทย นักกอล์ฟญี่ปุ่น และแขกผู้มีเกีรติเข้าร่วมแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก

นายสุทิน กล่าวว่า แมทช์นี้ ถือเป็นแมทช์แรกของปีนี้ ที่สมาคมจัดขึ้น มียอดเงินรางวัลรวมถึง 2 ล้านบาท มีโปรชาวไทยระดับตำนานเช่นโปรบุญชู เรืองกิจ, ประหยัด มากแสง, ถาวร วิรัตน์จันทร์, อุดร ดวงเดชา และ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ พร้อมด้วยโปรทัวร์จาก เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ ประกอบด้วย มาซาฮิโร ฮุราโมโตะ, ฮิโรยูกิ ฟูจิตะ, โอคุดะ เซกิ, โนบุโอะ เซริซาว่า และ โยโกตะ ชินิชิ และมีท่าน ลาน อดีตกงสุลเวียดนามประจำประเทศไทย ได้นำคณะนักกอล์ฟสมัครเล่นจากเวียดนามถึง40คน มาร่วมแถลงข่าวด้วย และได้นำการแสดงศิลปะ "มโนห์รา" การแสดงที่มีชื่อเสียงของภาคใต้ของไทยมาแสดงในงาน สร้างสีสันได้ดีเป็นอย่างมาก

นายกกอล์ฟ \'สุทิน\'  จัดใหญ่ SUNWARD SENIOR CHAMPIONSHIP 2024

แมทช์นี้ถือเป็นการสานต่อความร่วมมือกันระหว่างประเทศ ไทย-ญี่ปุ่นเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมาชิกของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย และนักกอล์ฟชั้นนำจาก เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ มาร่วมการแข่งขัน พร้อมกันนั้นยังมีการจัดกิจกรรมรอบโปร-แอม ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาผ่านการแข่งขัน กอล์ฟได้

ทีมชนะเลิศรับถ้วยรางวัลจากนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทีมรองชนะเลิศ อันดับ1  ถ้วยรางวัลจากนายจิรายุ   ห่วงทรัพย์  ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  และทีมรองชนะเลิศ  อันดับ 2  ถ้วยรางวัลจากนายสุพจน์  อนุพันธ์  ที่ปรึกษาสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย

นายกกอล์ฟ \'สุทิน\'  จัดใหญ่ SUNWARD SENIOR CHAMPIONSHIP 2024

 

สำหรับการแข่งขัน ซันวาร์ด ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 แบ่งการแข่งขันเป็นประเภท ซีเนียร์ โปร (อายุ 50 ปีขึ้นไป) แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม หลังจบการแข่ง 36 หลุม คัดนักกอล์ฟเหลือ 60 คน แชมป์รับเงินรางวัล 3 แสนบาท