K4 ลุยพบตัวแทนสามจัวหวัดชายแดนภาคใต้ เป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์ 1 ของไทย

K4 ลุยพบตัวแทนสามจัวหวัดชายแดนภาคใต้ เป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์ 1 ของไทย

K4 ลุยพบตัวแทนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่าป้าหมายเตรียมขึ้นแท่น MVNO เบอร์ 1 ของไทย

น.ส.เริงฤดี  ลักษณะหุต  หรือ บอสเต๋ ประธานบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2024 ทางบริษัทฯ ได้มีการวางเป้าหมายขึ้นเป็นบริษัทอันดับ 1 ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งไม่มีคลื่นความถี่เป็นของตนเอง  แต่สามารถให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีคลื่นความถี่เป็นของตนเองที่เรียกว่า​  MVNO Mobile Vitual Network Operator   ตามที่ประกาศเป็นภารกิจหลักของบริษัท  วันนี้จึงลงมาจัดสัมมนาให้ความรู้กับตัวแทนเพื่อตอบสนองความต้องการของพ่อแม่พี่น้องสามจังหวัดได้

ในการสัมมนาครั้งนี้​ บอสเต๋ เปิดเผยว่า กลุ่มเป้าหมายสามจังหวัดเป็นกลุ่มที่บริษัทเรามีตัวแทนจำหน่ายมาก  เพื่อให้ตอบกับเป้าหมายการทุ่มการตลาดในปีนี้ เพื่อการที่จะขึ้นเป็นผู้นำในด้าน MVNO เพื่อเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ทั้งนี้บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 1 พันล้านบาท​ ทั้งนี้เพื่อขอส่วนแบ่งการตลาด 2 เปอร์เซนต์ของยอดรวมทั้งหมดในประเทศ นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความพร้อมพัฒนาทักษะ​ตัวแทนแบบยั่งยืนและขยายฐานผู้ใช้งานสัญญาณมือถือ K4 ให้เข้าถึงทุกตำบล และหมู่บ้านทั่วจังหวัด
 

โดยภายในงานสัมมนาบริษัท​ได้ขอบคุณตัวแทนจำหน่ายเครือข่ายสัญญาณมือถือที่เป็นคู่สัญญา​ของบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้โดยงานนี้จัดสัมมนาเพื่อให้ตัวแทนเข้าใจภารกิจงานของบริษัท

อย่างไรก็ตาม งานสัมมนาในครั้งนี้ ได้การตอบรับอย่างดีมากจากคนในพื้นที่  วันนี้ได้ทั้งความรู้และรอยยิ้ม ซึ่งบริษัทเคโฟว์ จะเร่งผลักดันการตลาดให้ตอบกับความต้องการของคนในพื้นที่อย่างเต็มที่

K4 ลุยพบตัวแทนสามจัวหวัดชายแดนภาคใต้ เป้าขึ้นแท่น MVNO เบอร์ 1 ของไทย