K4 ทุ่มพันล้าน ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิมมือถือไทย

K4 ทุ่มพันล้าน ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิมมือถือไทย

K4 วางเป้าทุ่มงบการตลาดกว่าพันล้านบาท เตรียมขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิมมือถือไทย ปี 2024

ภายในงานเลี้ยงปีใหม่ทางบริษัท​ได้ขอบคุณตัวแทนจำหน่ายเครือข่ายสัญญาณมือถือทั่วประเทศ ที่เป็นคู่สัญญา​ของบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด โดยงานนี้จัดที่โรงแรมจอมเทียน ปาล์มบีช ถนนหาดจอมเทียน เมือง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา 

น.ส.เริงฤดี  ลักษณะหุต  หรือ บอสเต๋ ประธานบริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับใน ปี 2024 ทางบริษัทฯ ได้มีการวางเป้าหมายขึ้นเป็นบริษัทอันดับ 1 ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งไม่มีคลื่นความถี่เป็นของตนเอง  แต่สามารถให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีคลื่นความถี่เป็นของตนเองที่เรียกว่า​  MVNO Mobile Vitual Network Operator

 

K4 ทุ่มพันล้าน ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิมมือถือไทย โดยในงาน​นี้​ บอสเต๋ เผยต่อว่า โดยการทุ่มการตลาดเป้าหมายในปีนี้ เพื่อการที่จะขึ้นเป็นผู้นำในด้าน MVNO เพื่อเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ทั้งนี้ตนได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 1 พันล้านบาท​ ทั้งนี้เพื่อขอส่วนแบ่งการตลาด 2 เปอร์เซนต์ของยอดรวมทั้งหมดในประเทศ นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความพร้อมพัฒนาทักษะ​ตัวแทนแบบยั่งยืนและขยายฐานผู้ใช้งานสัญญาณมือถือ K4 ให้เข้าถึงทุกตำบล และหมู่บ้านทั่วไทย

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากบอสเต๋ ได้เผยถึงการทุ่มงบใหญ่ในปีนี้แล้ว ยังได้ถือโอกาสเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมแจกของรางวัลมากมายกว่า 4 ล้านบาท ให้กับตัวแทนภายในงานดังกล่าว อีกด้วย

K4 ทุ่มพันล้าน ตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 ซิมมือถือไทย