GQ งัดนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น GQ SMELLBLOCK™ Socks แก้ปัญหาเท้าเหม็น

GQ งัดนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น GQ SMELLBLOCK™ Socks แก้ปัญหาเท้าเหม็น

GQ ดึง Insights เรื่องปัญหากลิ่นเท้า คิดค้นนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น GQ SMELLBLOCK™ Socks" พร้อมปล่อยซีรีส์หนังโฆษณาชุดใหม่ ชูการสื่อสารผ่านไอเดีย "อย่าให้กลิ่นเท้าเตะจมูก"

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ "กางเกงในไข่เย็น" ที่เป็นไวรัลโด่งดังทั่วประเทศ ด้วยโฆษณาสุดแสบสันที่แชร์กันไปหลายล้านวิว กลับมาคราวนี้ GQ Apparel ขออาสามาแก้ปัญหากลิ่นเท้าให้คนไทยอย่างจริงจัง ด้วย GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่นที่จะมาช่วยแก้ "ปัญหาเท้าเหม็น" หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่หลายคนไม่รู้ พร้อมปล่อยโฆษณาสุดฮา ชูการสื่อสารผ่านไอเดีย "อย่าให้กลิ่นเท้าเตะจมูก" โดยแบ่งเป็น 6 ตอน จี้ตรงจุดปัญหากลิ่นเท้าแบบตรงไปตรงมา อิงกับสถานการณ์ใกล้ตัวของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นในร้านอาหาร สนามฟุตบอล ห้องนอน หรือแม้กระทั่งในบ้าน คลิกชมได้ที่นี่

GQ งัดนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น GQ SMELLBLOCK™ Socks แก้ปัญหาเท้าเหม็น

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด GQ Apparel กล่าวถึงกลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ว่า หัวใจสำคัญในการคิดค้นนวัตกรรมถุงเท้าคือการที่เรานำ Insights เรื่องกลิ่นเท้า มาพัฒนาเป็น GQ SMELLBLOCK™ Socks โดยทีมงานใช้เวลากว่า 1 ปี ในการสำรวจปัญหาที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับการใส่ถุงเท้าของคนไทย เพื่อหา pain points ต่างๆ ที่คนใส่ถุงเท้าต้องเจอ จนดีไซน์ออกมาเป็นนวัตกรรมถุงเท้า ที่นอกจากจะช่วยแก้ ปัญหากลิ่นเท้า เป็นหลัก ยังมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ เช่น ถุงเท้าหลุดจากข้อเท้า ถุงเท้าร่น ใส่แล้วร้อน ไม่ระบายอากาศ เมื่อยล้าขณะทำกิจกรรม เดินเป็นเวลานาน ถุงเท้ากัดหรือบาดข้อเท้า 

"แน่นอนว่าจุดยืนของ GQ ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์คุณภาพและนวัตกรรม ไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่สามารถแก้ปัญหาที่ลูกค้าเจอในชีวิตประจำวัน และเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงยังคอยรักษามาตรฐานให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสกับคำว่าคุณภาพอย่างแท้จริง ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำนวัตกรรมใหม่มาสู่ผู้บริโภคชาวไทยด้วยถุงเท้า GQ SMELLBLOCK™ Socks"

GQ งัดนวัตกรรมถุงเท้าบล็อกกลิ่น GQ SMELLBLOCK™ Socks แก้ปัญหาเท้าเหม็น

GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่น มีทั้งหมด 7 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Every Day นุ่มสบาย ระบายอากาศ, Work Day ขอบกระชับ รับแรงกระแทก เเละ Sport Day แห้งไว ไร้เหงื่อสะสม ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน GQ ทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ โดย คลิกที่นี่ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก GQApparel