ธอส. ยกเลิกให้บริการแอปฯ GHB ALL ตั้งแต่ 7 มิ.ย. 66 เป็นต้นไป จริงหรือ?

ธอส. ยกเลิกให้บริการแอปฯ GHB ALL ตั้งแต่ 7 มิ.ย. 66 เป็นต้นไป จริงหรือ?

ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ประเทศไทย ตรวจสอบกรณีที่มีการระบุว่า ธอส. ยกเลิกให้บริการแอปฯ GHB ALL ตั้งแต่ 7 มิ.ย. 66 เป็นต้นไป เป็นข้อมูลจริง

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ประเทศไทย Anti-Fake News Center Thailand ระบุว่า ตามที่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่อง ธอส. ยกเลิกให้บริการแอปฯ GHB ALL ตั้งแต่ 7 มิ.ย. 66 เป็นต้นไปนั้น ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมก้าวสู่การพัฒนาด้านดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบผ่าน Application : GHB ALL GEN เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการบริการด้านดิจิทัลของธนาคาร ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ และเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ การขอสินเชื่อ โดยสามารถส่งเอกสารประกอบการยื่นขอสินเชื่อผ่านแอป
 

พร้อมติดตามผลการยื่นขอสินเชื่อได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง, การเปิดบัญชีเงินฝากประจำดิจิทัล ที่สามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำ และตรวจสอบข้อมูลผ่านแอปได้ทันที และการฝาก-โอน เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ/ซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ จากเดิมที่ต้องฝาก-โอนที่สาขาธนาคารเท่านั้น 

พร้อมกันนี้ ธนาคารจะยกเลิกการให้บริการ Application : GHB ALL ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2566  โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด Application : GHB ALL GEN ได้ที่ App Store, Google Play และ App Gallery 
 

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่ ธอส. ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และเว็บไซต์ www.ghbank.co.th

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง