โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก 'แจ็บแอนด์โกฯ' บนสถานีรถไฟฟ้าพญาไท

โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก 'แจ็บแอนด์โกฯ' บนสถานีรถไฟฟ้าพญาไท

โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก "แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม" บนสถานีรถไฟฟ้าพญาไท ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรักสุขภาพ

3 พฤษภาคม 66 นายพิจิตต์ วิริยะเมตตากุล กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลวิภาวดี นพ.ชัยสิทธิ์ คุปต์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวิภาวดี นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และดร.แมรี่ เสรฐภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มเอสดี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด "แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม" ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท อย่างเป็นทางการ โดยมีนางญาดา พัฑฒฆายน กรรมการบริหาร โรงพยาบาลวิภาวดี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

ภายในงาน มีการจัดเสวนา Health Talk หัวข้อ "รู้จักวัคซีนสำคัญ มากันที่ Jab&Go" เพื่อให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมงาน และประชาชนทั่วไป โดยมีตัวแทนจากทั้ง 2 องค์กรเข้าร่วม อาทิ พญ.อุษณีย์ ฉัตรโชติกวงศ์ แพทย์แผนกสูติ-นรีเวช สาขาทางมะเร็งวิทยานรีเวช โรงพยาบาลวิภาวดี นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และแขกรับเชิญพิเศษ นางสาวแจ็คกี้ ชาเคอลีน มิ้นซ์ เข้าร่วมการเสวนา

โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก 'แจ็บแอนด์โกฯ' บนสถานีรถไฟฟ้าพญาไท

สำหรับการจัดทำ แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม มีจุดเริ่มต้นมาจากในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ประชาชนทุกช่วงวัยได้เล็งเห็นถึงประโยชน์และยอมรับการฉีดวัคซีนกันมากขึ้น ทาง โรงพยาบาลวิภาวดี จึงได้จัดกิจกรรมให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับวัคซีนที่จำเป็นในวัยรุ่นและวัยทำงาน ภายใต้แนวคิด "ป้องกันดีกว่ารักษา" และพบว่า ข้อจำกัดของคนกรุงเทพฯ คือ เรื่องของความสะดวกในการเข้ารับบริการ และวัคซีนบางตัวมีราคาสูง ทางโรงพยาบาลวิภาวดีจึงได้จัดตั้งคลินิกฯ ในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าพญาไท เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคนเมืองที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ และลดข้อจำกัดต่างๆ เพื่อให้ได้รับการบริการที่มีความสะดวกมากที่สุด ทั้งในเรื่องของพื้นที่เข้าถึงง่าย และความสะดวกในการเดินทาง

สำหรับ แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม แห่งนี้ เปิดให้บริการกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป (เด็กแรกเกิด - อายุ 9 ปี มีโปรแกรมที่เป็น Gold Standard อยู่แล้ว) และทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ และพยาบาลของโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. ในราคาพิเศษ และสามารถผ่อนชำระกับธนาคารที่โรงพยาบาลได้ทำสัญญาไว้ได้ โดยนอกเหนือจากการให้บริการวัคซีนแล้ว ในคลินิกฯ ยังสามารถให้บริการทางการแพทย์อื่นๆ เช่น ใบรับรองแพทย์ 5 โรค, 6 โรค, ผลิตภัณฑ์เวชสำอางของโรงพยาบาลวิภาวดี รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาทางการแพทย์ และทางการพยาบาลได้ตลอดเวลาที่ให้บริการ พร้อมประวัติในการรับวัคซีน หรือรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่มารับบริการภายในโรงพยาบาลวิภาวดี

โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก 'แจ็บแอนด์โกฯ' บนสถานีรถไฟฟ้าพญาไท โรงพยาบาลวิภาวดี จับมือ บีทีเอส เปิดคลินิก 'แจ็บแอนด์โกฯ' บนสถานีรถไฟฟ้าพญาไท