"กูรูศาสตร์เขมร" ฟันธง "ประวิตร" จับหมายเลข 37 รบเเบบไม่เหนื่อย

"กูรูศาสตร์เขมร" ฟันธง "ประวิตร" จับหมายเลข 37 รบเเบบไม่เหนื่อย

"กูรูศาสตร์เขมร"ฟันธง หมายเลข 37 ตามโฉลกเลขศาสตร์ ตรงดวงดาวประจำวันเกิด"บิ๊กป้อม"ทำนาย รบเเบบไม่เหนื่อย เตรียมก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด

อาจารย์เอ๋ รดา ทิพยเนตร  ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ พยากรณ์เขมร หรือที่รู้จักกันในนามกูรูตารางสีเสื้อเเละตัวเลข เปิดเผยว่า การจับฉลากบัญชีรายชื่อพรรคการเมือง วันนี้น่าสนใจ เเต่ขอไม่พูดถึงพรรคอื่น ตนขอพูดถึงคนที่ได้เลขที่ปังเเละถูกโฉลกกับดวงของตนเองแบบที่เรียกว่า เซอร์ไพรส์หนักมาก ก็คือ ดวงของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

เพราะท่านเป็นคนเดียวในวันนี้ที่จับได้โฉลกเลขศาสตร์ตรงตามดวงดาวประจำวันเกิดของตัวเอง คือ วันเสาร์ ที่ 11 สิงหาคม พศ. 2488 ปีระกา ซึ่งคนเกิดดาวเสาร์ ดวงดาววันเดือนปีเกิด เป็นเลขโชคดี ของพลเอก ประวิตร  คือ เลข 7 และ เลข7 คือดาวเสาร์ เเละวันจับฉลากคืออังคารเป็นกำลัง 3 เป็นวันดี ของลุงป้อมการจับได้ 3 เเละ 7บวกกัน เป็น 10 ก็คือกำลังของพระเสาร์

เมื่อตีตามความหมาย ก็หมายถึงตัวตนของเอง เพราะพล.อ.ประวิตร เกิดในวันเสาร์ดวงในตำราทั่วไป อังคาร และเสาร์จะเป็นคู่สู้รบ หากไม่ได้จับในวันอังคาร เเต่เมื่อมาจับคู่กัน ในวันอังคาร ทำให้ดาวใหญ่ 2 ดวงนี้ เมื่อจับคู่ตัวเลขบวกกัน

สำหรับ พล.อ.ประวิตร คือ10 ทำนายได้ว่า จะสบายมาก รบเเบบไม่เหนื่อย พูดภาษาชาวบ้านคือ ชิล์ล ๆ เพราะเป็นดาวคู่และเป็นพลังของพล.อ.ประวิตร จะทำให้ชนะอุปสรรคทุกสิ่ง รวมถึงเป็นพลังหนุนส่งให้ พล.อ.ประวิตร ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการสมัครรัยเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อวานนี้ (4 เม.ย.) พล.อ.ประวิตร ยังได้ลำดับในการจับฉลากเป็นคนที่ 37 เเละ พล.อ.ประวิตร ก็ยังจับฉลากเบอร์พรรคได้เบอร์ 37 อีกด้วย