ผู้เสียหาย"คดีแชร์ลูกโซ่"ร้องเร่งช่วย "บิ๊กป้อม"รับปาก ชงนโยบายพปชร.

ผู้เสียหาย"คดีแชร์ลูกโซ่"ร้องเร่งช่วย "บิ๊กป้อม"รับปาก ชงนโยบายพปชร.

ผู้เสียหายคดีแชร์ลูกโซ่ ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือ "บิ๊กป้อม"โฟนอินรับปาก เตรียมชงเป็นโยบายพรรค พปชร.

ผู้เสียหายคดีแชร์ลูกโซ่ กว่า 100 คน ทั้งหมด  4  คดีใหญ่ เช่น คดีคอร์สสัมมนา  TSPP ,คดีโอดีแคปปิตอล (OD Capital),คดียูฟัน U-FUN,คดีเหรียญZii Token รวมตัวกันเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล1111 โดยมี นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม​ และ ผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ มารับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน โดยมีมูลค่าความเสียหายหลายพันล้านบาท ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จึงเดินทางมาร้องขอให้นายกรัฐมนตรีช่วยแก้ปัญหาให้อย่างเร่งด่วน ทั้งนี้อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิ ส่งเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิเสรีภาพเข้ามารับเรื่องด้วยที่ทำเนียบด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เสียหาย ให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ได้ง่ายขึ้น

ผู้เสียหาย\"คดีแชร์ลูกโซ่\"ร้องเร่งช่วย \"บิ๊กป้อม\"รับปาก ชงนโยบายพปชร.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนยื่นหนังสือร้องทุกข์ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  โดย พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายผู้เสียหายทุกคนด้วยตนเอง ซึ่งนายสามารถได้ยื่นโทรศัพท์ให้ผู้เสียหายคุยกับ พล.อ.ประวิตรทุกคน เหมือนมารับเรื่องด้วยตนเอง ทั้งนี้ในบางช่วงผู้เสียหายได้ระบายเล่าเถึงความทุกข์ให้พล.อ.ประวิตร ฟัง ซึ่งเจ้าตัวก็คิ้วขมวด และแสดงสีหน้าเคร่งเครียดไปกับผู้เสียหายด้วย

 

โดยกลุ่มผู้เสียหาย กล่าวว่า พร้อมสนับสนุน พล.อ.ประวิตร ให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ถ้าพรรคพลังประชารัฐจะมีนโยบายแก้ไขปัญหาการฉ้อโกงประชาชน ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้รับปากว่าพร้อมจะกลั่นกรองเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ ผู้เสียหายขอให้ พล.อ.ประวิตร แต่งตั้งนายสามารถ เป็นรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม เพื่อแก้ไขปัญหาแชร์ลูกโซ่ที่สะสมมายาวนาน เพราะเป็นคนที่รู้จริง และเป็นคนดีช่วยชาวบ้านมาโดยตลอด

ผู้เสียหาย\"คดีแชร์ลูกโซ่\"ร้องเร่งช่วย \"บิ๊กป้อม\"รับปาก ชงนโยบายพปชร.

ด้านนายสามารถ กล่าวว่า ผู้เสียหายคาดว่าน่าจะมี 8 ล้านคน  โดยผู้เสียหายอยากให้มีนโยบายที่รวดเร็ว จะได้ไม่ถูกปล่อยให้ลอยคออยู่แบบนี้ ต้องยึดทรัพย์กลับมาคืนทันที  ไม่ใช่ปล่อยให้รอเป็น  5 ปี 10ปี  20ปี บางคนโดนผู้ต้องหาโกงเงินไปแล้ว ยังถูกฟ้องศาลเท็จอีก

ซึ่งผู้เสียหายทุกคนเชื่อว่า ถ้ามีการรวมตัวกันจะมีพลังที่จะสร้างความยุติธรรมได้ ผู้เสียหายทุกคนอยากให้มีกฎหมายดี ๆ คุ้มครอง คนไทยจะได้ไม่ต้องลำบาก แบบที่เป็นอยู่