"บิทคับเชน" นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Coinstore

"บิทคับเชน" นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Coinstore

"บิทคับเชน" นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Coinstore มุ่งสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

17 มีนาคม 2566 บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ บิทคับเชน และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่ Coinstore ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก มุ่งสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับ Coinstore คือศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2020 มีสินทรัพย์ดิจิทัลให้เลือกเทรดกว่า 102 ชนิด และมีผู้ใช้งานมากกว่า 850,000 ราย โดยปัจจุบัน Coinstore เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 47 ของโลก (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 16 มีนาคม 2566) 

ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกอย่าง Coinstore มีฐานผู้ใช้งานระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างประเทศอินโดนีเซีย โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 24 มีนาคม 2566 ซึ่งในปีนี้จะเป็นปีที่สำคัญของ บิทคับเชน ในการวางรากฐานเพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเริ่มจากประเทศอินโดนีเซียเป็นประเทศแรก

นายภาสกร ปานนอก CEO บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า การนำเหรียญ KUB เข้าสู่ศูนย์ซื้อขาย สินทรัพย์ดิจิทัล อย่าง Coinstore จะเป็นก้าวสำคัญในการวางรากฐานบิทคับเชน เพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านบล็อกเชนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นก้าวที่สำคัญในการขยายการใช้งานเครือข่ายบิทคับเชนให้สามารถรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้ โดยบิทคับเชนจะก้าวสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้งานจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต