"V BTS" ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SimInvest อินโดนีเซีย

"V BTS" ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SimInvest อินโดนีเซีย

"V BTS" หรือ "คิมแทฮยอง" ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ SimInvest แพลตฟอร์มด้านการลงทุนของอินโดนีเซีย

ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการจับมือครั้งสำคัญระหว่าง SimInvest ภายใต้การดูแลของ ซินาร์มัส กรุ๊ป (Sinarmas Group) กับกัชคลาวด์ อินเตอร์เนชันแนล (Gushcloud International) และกัชคลาวด์ เกาหลีใต้ บริษัทด้านความบันเทิงและที่ปรึกษาด้านการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ มีสาขากว่า 11 ประเทศทั่วโลกในเอเซียตะวันอกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา เพื่อมุ่งยกระดับด้านความบันเทิงและวัฒนธรรม K-POP ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

นอกจากนี้ กัชคลาวด์ ยังเป็นที่ปรึกษาด้านการทำตลาดระดับอินเตอร์ให้กับแบรนด์สัญชาติเกาหลีมากมาย อย่าง Musinsa, Innisfree และ Lotte รวมถึง Shinsegae Duty Free เพื่อเปิดตัว "Asean Live Commerce Festival" เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เฟอริตา หลี่ ประธานกรรมการซินาร์มัส เซกุริตัส กล่าวว่า จากภาพลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่น เต็มไปด้วยความครีเอทีฟ และบุคลิกที่มีพลังของ V หรือ คิมแทฮยอง แห่งวง BTS จึงทำให้ทาง SimInvest คว้าตัวมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมร่วมกันผลักดันแคมเปญล่าสุด ด้วยความตั้งใจที่นำเสนอความน่าตื่นเต้นในการวางแผนการลงทุน และเป็นตัวช่วยสนับสนุนด้านการเงินให้กับทุกคน โดยเฉพาะ Gen millennials และ Gen Z ในอินโดนีเซียให้มีความก้าวหน้าทางการเงิน เพื่อความมั่นคงในอนาคตของคนรุ่นใหม่

คลิกรับชมภาพยนตร์โฆษณา SimInvest x V My Investment, My Choice และ V For SimIvest