สิ้นแล้ว ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เลขานุการในพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ

สิ้นแล้ว ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เลขานุการในพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ

ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร (คุณวงเวียน) แจ้งข่าวการจากไปของ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร (คุณชายอ้อ) เลขานุการในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร (คุณวงเวียน) แจ้งข่าวการจากไปของ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร (คุณชายอ้อ) เลขานุการในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 25 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา

เฟซบุ๊ก Patrasuda Vivienne Kitiyakara ของ ม.ล.ภัทรสุดา ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึงคุณพ่อ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร ระบุว่า คุณพ่อจากไปด้วยโรคมะเร็งในกระเพาะอาหารนะคะ รักษาอย่างต่อเนื่องที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ อยู่ที่ รพ.มา 2 ปีกว่าแล้ว ที่วงเวียนต้องแจ้งเพราะมีบางกลุ่มหรือหลายๆคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับการจากไปของคุณพ่อ ยังไงวงเวียนขอขอบคุณพี่ๆทุกคนและผู้ใหญ่ทุกคนที่รักพ่อและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพ่ออย่างสุดซึ้งวงเวียนเชื่อว่าพ่อได้รับรู้ในความรู้สึกดีๆที่ทุกคนมอบให้ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วงครอบครัวเราเสมอ วันนี้พ่อจากไปอย่างสงบแล้ว เขาคอยมองพวกเราใช้ชีวิตอยู่บนฟ้าล่ะค่ะ 

 

 

ก่อนหน้านี้ ม.ล.ภัทรสุดา ซึ่งมักจะอัปเดตอาการของคุณพ่ออยู่เรื่อยๆในขณะที่รักษาอาการป่วยที่ รพ. ก่อนถึงแก่อนิจกรรมเมื่อช่วงดึกดังกล่าว ซึ่งในส่วนทางเรื่องพิธีทางพิธีทางศาสนา ทางครอบครัวนำโดยคุณเฟม ม.ล.ปวริศร์ กิติยากร และคุณวงเวียน ม.ล.ภัทรสุดา กิติยากร บุตรและธิดาของ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร หรือคุณชายอ้อ กับคุณแนตหรือ คุณนวรัตน์ กิติยากร ณ อยุธยา (โขมพัตร) จะออกมาแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง