ปล่อยตัวชั่วคราว CEO "พรีมายา" เปิดใจปม ลงทุน 6,000 กำไร 15 ล้านใน 3 เดือน

ปล่อยตัวชั่วคราว CEO "พรีมายา" เปิดใจปม ลงทุน 6,000 กำไร 15 ล้านใน 3 เดือน

ปล่อยตัวชั่วคราว CEO "พรีมายา" เปิดใจปม ลงทุน 6,000 กำไร 15 ล้านใน 3 เดือน จากกรณีที่ตำรวจไซเบอร์ ได้บุกค้นบ้าน เม พรีมายา หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) หลังศาลออกหมายจับ

จากกรณีที่ตำรวจไซเบอร์ ได้บุกค้นบ้าน เม พรีมายา หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) หลังศาลออกหมายจับกรณีอ้างลงทุน 6,000 กำไร 15 ล้านในเวลา 3 เดือน ซึ่งในเวลาต่อมา เธอได้เข้ามอบตัวกับตำรวจไซเบอร์ ยืนยันไม่มีเจตนาหลอกประชาชน

โดย "CEO พรีมายา" เปิดใจว่า ตนเข้ามาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจเพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 7 ปีเป็นคนทำงานและพัฒนาตัวเองในเส้นทางนี้ ยอมรับว่าแม้จะมีข้อผิดพลาดเรื่องใดเรื่องหนึ่งไปบ้าง แต่ตนเองก็พร้อมแก้ไข และทุกอย่างจะเป็นไปตามกระบวนการพิสูจน์ความจริง บางอย่างคนทำงานอย่างตัวเอง อาจจะผิดข้อตกลงหรือกฎกติกาบ้าง ก็ไม่รู้จริงๆ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงใครในการทำงานทุกๆวันนี้

 

ประเด็น ลงทุน 6,000 กำไร 15 ล้านในเวลา 3 เดือน

เม พรีมายา ระบุว่า ไม่ใช่โฆษณาคำชวนเชื่อ ทุกอย่างได้ให้การกับทางตำรวจแล้ว โดยธุรกิจของตัวเองไม่ได้สร้างเรื่องหลอกหรือชวนเชื่อแต่อย่างใด เชื่อว่าวันหนึ่งทุกอย่างจะปรากฎขึ้นเอง

ด้าน พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) ระบุว่า คดีนี้สืบเนื่องจากที่มีผู้มาแจ้งความร้องทุกข์ ประกอบกับตำรวจไซเบอร์ได้รับนโนบาย ให้ดำเนินการตรวจสอบเพจที่มีการชักชวนลงทุนเกินความเป็นจริง จนได้ไปพบว่า "พรีมายา" เข้าข่ายกรณีดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนสามารถขอศาลอนุมัติออกหมายจับ

ขณะที่ พฤติการณ์เป็นการโพสต์เชิญชวนลงทุนจำนวนเงิน 6,000บาทและจะได้กำไร 15 ล้านบาทภายใน 3 เดือนนั้น ตำรวจไซเบอร์ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสิ้น 11 หมาย และจับกุมได้ 4 คนแล้ว ส่วนที่เหลือจะเร่งจับกุมได้ครบภายในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า เม พรีมายา และพวกรวม 5 คนได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน โดยวันนี้จะมีผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งร่วมกันโพสต์เชิญชวนจนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ ติดต่อขอเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 4 ราย ที่ บช.สอท.