วุ้นกะทิลูกชุบส้มมงคล-ขนมมงคล 9 อย่าง ขายดีรับ "ตรุษจีน 2566"

วุ้นกะทิลูกชุบส้มมงคล-ขนมมงคล 9 อย่าง ขายดีรับ "ตรุษจีน 2566"

วุ้นกะทิลูกชุบส้มมงคล-ขนมมงคล 9 อย่างยอดขายพุ่งรับเทศกาลนิยมตรุษจีน คนไทย-คนไทยเชื้อสายจีน นิยมสั่งเป็นเซ็ตไหว้พระ-ไหว้เจ้า มอบให้กับผู้ใหญ่ หรือเป็นของฝากในวันเที่ยวของประเพณีจีน และทุกๆเทศกาล

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ร้านขนมอิชั้น ตั้งอยู่เลขที่ 207/4 ถ.สีหราชเดโชชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร้านขนมไทยขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันออกมาอย่างสวยงาม รสชาติ เหมาะสำหรับงานมงคลทุกชนิด และผู้ที่ชื่นขอบความอร่อย ที่การันตีได้ว่าความอร่อยไม่เป็นรองใครใน จ.พิษณุโลก ซึ่งวันนี้เจ้าของร้าน นางสาวดวงทิพย์ ธนาโชติภิรมย์ อายุ 37 ปี กำลังง่วนอยู่กับการทำวุ้นกะทิลูกชุบส้มมงคล-ขนมมงคล 9 อย่าง ตามออเดอร์ลูกค้าทั้งชาวไทยแท้ และชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เรียกได้ว่าออเดอร์ปังทำแทบไม่ทันเพราะปีนี้เซ็ทขนมมงคลขายดีมาก รวมไปถึงขนมมงคลอื่นอีกหลากหลายเมนูไว้ให้ลูกค้าได้เลือก ต้องบอกว่าแต่ละเมนูนั้นหน้าตาไม่ธรรมดา ดูสวยงามจนแทบไม่กล้ารับประทาน

วุ้นกะทิลูกชุบส้มมงคล-ขนมมงคล 9 อย่าง ขายดีรับ "ตรุษจีน 2566"

นางสาวดวงทิพย์ ธนาโชติภิรมย์ เจ้าของร้านขนมอิชั้น เล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่เรียนจบก็ยึดอาชีพทำขนมไทยโดยใช้สูตรของครอบครัว ทำมานานกว่า 10 ปี ขนมที่ทำจะเน้นเป็นขนมไทยโบราณประยุกต์ ทั้งขนมเม็ดขนุน ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด เสน่ห์จันทร์ ทองเอก ทองชมพูนุช ทองคำขาว สอดไส้เสวย ผกากรอง ขนมทับทอง เรียกได้ว่าขนมในงานมงคลทุกชนิดก็ว่าได้การันตีได้ว่าทุกเมนูนอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังอร่อยด้วย

โดยในปีนี้ได้เพิ่มเมนูวุ้นกะทิลูกชุบมงคล ทั้งส้มมงคล เชอรี่มงคล และลูกท้อมงคล จัดเป็นเซ็ต เซ็ตละ 99 บาท ที่ขณะนี้ออเดอร์สั่งจองเข้ามามีจำนวนมากโดยเฉพาะช่วงใกล้เทศกาลตรุษจีน รวมไปถึงเซ็ตขนมมงคล 9 อย่าง ที่มียอดสั่งมาปริมาณมากไม่แพ้กัน

นางสาวดวงทิพย์ ธนาโชติภิรมย์ ได้บอกต่ออีกว่า กระแสขนมมงคลของที่ร้านยอดขายกระเตื่องขึ้นมากว่าเท่าตัวตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาออเดอร์สั่งยาวไปถึงเทศกาลตรุษจีน เพราะปัจจุบันคนนิยมสั่งเซ็ตขนมมงคล 9 อย่าง ไปทำบุญ ถวายพระ และมอบให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ขณะที่กระแสของเทศกาลตรุษจีนก็ไม่แผ่วเลย คนไทยเชื้อสายจีนนิยมสั่งไปร่วมกับชุดไหว้ เมื่อไหว้เสร็จก็มอบให้กับผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยเฉพาะ วุ้นกะทิลูกชุบส้มมงคล/เชอรี่มงคล/ลูกท้อมงคล ซึ่งมียอดสั่งเป็นเซ็ทมาเยอะ ส่วนใหญ่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน ที่จะนำไปเป็นของฝากในวันเที่ยวกัน

สำหรับใครที่สนใจสั่ง ขนมไทยโบราณประยุกต์-ขนมมงคล เพื่อใช้ในงานมงคลต่างๆ ทุกประเภท สามารถสั่งได้ที่ร้านขนมอิชั้น ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด สามารถติดต่อได้ทางเพจ Facebook : ร้านขนมอิชั้น บัวลอยโฮมเมด ขนมมงคล9อย่าง ขนมไทยประยุกต์ หรือโทร 0942363585