ทีมนักพัฒนา Bitkub Chain ร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีในงาน "AWS re:Invent 2022"

ทีมนักพัฒนา Bitkub Chain ร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีในงาน "AWS re:Invent 2022"

ทีมนักพัฒนา Bitkub Chain เข้าร่วมงาน "AWS re:Invent 2022" พร้อมมองหาโอกาสทางเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ๆ

ทีมนักพัฒนาจาก Bitkub Chain เข้าร่วมงาน AWS re:invent เพื่อมองหาโอกาสและเปิดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี รวมถึงเรียนรู้ Use Case และ Success Story ของภาคธุรกิจระดับโลก อีกทั้งยังได้เข้าร่วม Session พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Metaverse experiences come to life with Amazon EC2 accelerated computing, Lessions learned from IT modernization and transformation, AWS and privacy engineering : Explore the possibilities และอื่นๆ อีกมากมาย

ทีมนักพัฒนา Bitkub Chain ร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีในงาน \"AWS re:Invent 2022\"

สำหรับงาน AWS re:Invent เป็นงานที่จัดขึ้นโดย Amazon Web Service เป็นการแสดงนวัตกรรมและการใช้งานจริง (Use Case) ที่ประสบความสำเร็จจากภาคธุรกิจและพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงผลักดันให้มีการใช้เทคโนโลยี Cloud มากขึ้น อีกทั้งเป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญของเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ เช่น 5G, AI, IoT และ Big Data ให้กับผู้ที่สนใจ เนื่องจากการแข่งขันในอุตสาหกรรมนี้มีเพิ่มมากขึ้น โดยกลยุทธ์หลักของ Amazon คือการขยายตลาดไปสู่หลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถรับมือกับการแข่งขัน และผลักดันให้ทุกอุตสาหกรรมสามารถปรับตัวได้ โดยครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 50,000 คน

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่เฟซบุ๊ก bitkubchain หรือเว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่ 

ทีมนักพัฒนา Bitkub Chain ร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีในงาน \"AWS re:Invent 2022\" ทีมนักพัฒนา Bitkub Chain ร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีในงาน \"AWS re:Invent 2022\"