“ตู้ ห่าว” มอบตัว ปฏิเสธไม่เกี่ยวพันยาเสพติด ให้ทนายชี้แจง

“ตู้ ห่าว” มอบตัว ปฏิเสธไม่เกี่ยวพันยาเสพติด ให้ทนายชี้แจง

ล่าสุด “ตู้ห่าว” เข้ามอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับข้อหายาเสพติด เจ้าตัวสีหน้าเงียบเฉย ให้การปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด  ระบุให้ทนายเตรียมชี้แจง-ประกันตัว 

เมื่อเวลา 13.00 น. นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ ห่าว พร้อมทนายความเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คายคดีนายทุนจีนสีเทา ที่สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดี หลังถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับ ในฐานความผิดสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ,ร่วมกันค้ายาเสพติด และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย"

“ตู้ ห่าว” มอบตัว ปฏิเสธไม่เกี่ยวพันยาเสพติด ให้ทนายชี้แจง

ระหว่างที่ตู้ห่าว เดินเข้าห้องสอบสวน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ประกบซ้ายขวา ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอทำข่าวจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้ถาม มีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือไม่อย่างไร เจ้าตัวปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

"ส่วนการที่ตำรวจมีหลักฐานในการออกหมายจับนั้น เรื่องนี้ผมให้ทนายความเป็นผู้ชี้แจง รวมถึงเรื่องการประกันตัวจะให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ"

โดยเมื่อช่วงเช้า พนักงานสอบสวนได้นำหมายศาลพร้อมกำลังเข้าตรวจค้น 2จุด โดยจุดที่สำคัญ คือ บ้านพักหรู ถนนราชพฤกษ์ ย่านตลิ่งชัน ที่เชื่อว่าเป็นแหล่งกบดานของ นายตู้ห่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่จากการตรวจค้นไม่พบ นายตู้ห่าว อยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว พบเพียง “พ.ต.อ.หญิง” ตำแหน่งผู้กำกับกองการต่างประเทศ ที่เป็นภรรยาของนายตู้ห่าว แจ้งว่า นายตู้ห่าว ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ โดยพยายามติดต่อกับ นายตู้ห่าว ที่พักอยู่ที่อื่น เพื่อประสานให้เข้ามอบตัว ซึ่งได้มีการนัดหมายจะนำตัว นายตู้ห่าว สามีเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ( 23 พ.ย.) ส่วนการตรวจสอบในบ้านพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

โดยในเวลา 15.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะมีการแถลงผลชี้แจงการเข้าตรวจค้นและมอบตัวในครั้งนี้