ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ฟรี อัปเดตล่าสุด กล่องไหนดูได้บ้าง รีบเช็กที่นี่

ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ฟรี อัปเดตล่าสุด กล่องไหนดูได้บ้าง รีบเช็กที่นี่

กลุ่มทรู (TRUE) ได้ชี้แจงเกี่ยวกับช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ฟรี ทั้งลูกค้าทรู หรือไม่ใช่ลูกค้าทรู สามารถเช็กที่นี่เลยว่าแพ็กเกจไหน กล่องไหนบ้างที่สามารถดูได้ หรือแบบไหนที่ไม่สามารถรับชมได้

กลุ่มทรู (TRUE) ได้ชี้แจงเกี่ยวกับช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ฟรี จากข้อมูลอัปเดต ณ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ทั้งลูกค้าทรู หรือไม่ใช่ลูกค้าทรู สามารถเช็กที่นี่เลยว่าแพ็กเกจไหน กล่องไหนบ้างที่สามารถดูได้ หรือแบบไหนที่ไม่สามารถรับชมได้

1.ลูกค้าทรูวิชั่น สามารถรับชม True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้ ส่วนช่อง TrueSports 2 หรือ TrueSports 5 ขึ้นอยู่กับกับแพ็กเกจที่มี

2.กล่อง True ID  สามารถรับชม True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้ ส่วนช่อง TrueSports 2 หรือ TrueSports 5 ขึ้นอยู่กับกับแพ็กเกจที่มี

3.แอปฯ True ID บนมือถือที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน truemove H รับชมได้เฉพาะ TrueSports 2 และ TrueSports 5 ได้เท่านั้น (ขึ้นอยู่กับกับแพ็กเกจที่มี) แต่จะไม่สามารถรับชมช่อง True4U หรือทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้

4.แอปฯ True ID บนมือถือ หรือสมาร์ททีวี ที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตผ่านไวไฟอื่นที่ไม่ใช่ True Online ไม่สามารถรับชมได้

5.แอปฯ True ID บนมือถือที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านไวไฟ True Online สามารถรับชมได้เฉพาะช่อง TrueSports 2 และ TrueSports 5 เท่านั้น และไม่สามารถรับชมช่อง True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้

6. เว็บไซต์ True ID ไม่สามารถรับชมได้ทุกกรณี 

7.ลูกค้า Truemove H มือถือหรือแท็บเล็ตที่มีช่องใส่ซิม รับชมช่อง TrueSports 2 และ TrueSports 5 ได้ แต่ต้องสมัครแพ็กเกจ True unlock ก่อน ไม่สามารถรับชมช่อง True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 เยอรมนี สเปนลงสนาม ถ่ายช่องไหนบ้าง เช็กเลย

- ทรูคืน 16 นัดถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 คู่ขนานฟรีทีวี อัปเดตถ่ายระบบ HD แทน SD

- กสทช.จี้ กกท.จัดสรรถ่ายทอดสด 'ฟุตบอลโลก' ให้ทีวีดิจิทัลอย่างเป็นธรรม


8. กล่อง AIS Playbox , 3BB หรือ TOT รวมถึง กล่อง Android , Android TV และสมาร์ททีวีที่ต้องอาศัยต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อรับชม ไม่สามารถรับชมได้ในทุกกรณี

9.กล่องvอื่นๆ เช่น จานดำ (C-band) , กล่องจานแดง (KU-band) , กล่อง True ID TV แบบขายขาด , เสาหนวดกุ้ง และทีวีเคเบิ้ลท้องถิ่น สามารถรับชมช่อง True4U และทีวีดิจิทัลช่องที่ถ่ายทอดสดได้

 

ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ฟรี อัปเดตล่าสุด กล่องไหนดูได้บ้าง รีบเช็กที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

- จักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

- เพจเฟซบุ๊ก ต้นทางฟุตบอล