Bitkub Chain นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในกระดานซื้อขาย XT.COM

Bitkub Chain นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในกระดานซื้อขาย XT.COM

Bitkub Chain พร้อมขยายเครือข่ายสู่ก้าวใหม่ นำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในกระดานซื้อขาย XT.COM มุ่งมั่นสู่การเป็นเครือข่ายบล็อกเชนระดับโลก

18 พฤศจิกายน 2565 บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่ XT.COM ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก

XT.COM เป็นศูนย์ซื้อขายที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2018 โดยปัจจุบัน XT.COM เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 22 ของโลก มีสินทรัพย์ดิจิทัลให้เลือกเทรดกว่า 558 ชนิด และมีผู้ใช้งานมากกว่า 6 ล้านคน (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565)

โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกอย่าง XT.COM

ภาสกร ปานนอก CEO บริษัท Bitkub Blockchain Technology กล่าวว่า การประกาศลิสต์เหรียญ KUB ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง XT.COM ถือเป็นการยืนยันความพร้อมและเพิ่มความมั่นใจต่อเครือข่าย Bitkub Chain ตลอดจนโปรเจกต์ต่างๆ ใน Ecosystem สำหรับการก้าวไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก นับเป็นก้าวที่สำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้สามารถรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเราที่ต้องการจะเปิดรับผู้ใช้งานตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งาน Bitkub Chain ได้อย่างทั่วถึง

หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ของ Bitkub Chain ได้ ที่นี่ หรือติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่เว็บไซต์ Bitkub Chain และเฟซบุ๊ก Bitkub Chain