เหิมหนัก! ก่อเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจ ระทึกกลางแดดเมืองนราธิวาส

เหิมหนัก! ก่อเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจ ระทึกกลางแดดเมืองนราธิวาส

ผู้ก่อการร้ายเหิมหนัก! ก่อเหตุ "คาร์บอม" ถล่มแฟลตตำรวจ ระทึกกลางแดดอ.เมือง จังหวัดนราธิวาส เช็กสถานการณ์ล่าสุด

เมื่อเวลา 12.50 น. เกิดเหตุ "คาร์บอม" ป่วนชายแดนภาคใต้ ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดนราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดคาร์บอม ภายในแฟลตตำรวจ ตรงข้ามโรงเรียนนราสิกขาลัย เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส หลังรับแจ้งจึงวิทยุด่วนให้เจ้าหน้าที่อีโอดี. หรือ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ให้รีบเดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุทันที 

 

กลุ่มควันและไฟกำลังลุกไหม้รถที่จอดอยู่ด้านในสุดของแฟลตตำรวจ โดยรถคันดังกล่าวคาดว่า น่าจะเป็นรถเป้าหมายที่ถูกกลุ่มคนร้าย แอบนำระเบิดมาซุกซ่อนเอาไว้ พร้อมกับตั้งเวลาในการจุดชนวนระเบิด 

เหิมหนัก! ก่อเหตุ \"คาร์บอม\" ถล่มแฟลตตำรวจ ระทึกกลางแดดเมืองนราธิวาส
 
ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดนราธิวาส  ได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบทันที เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน หรืออาจถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดี ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก 

 ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง เข้าทำการฉีดน้ำสกัดกั้น เพื่อไม่ให้ไฟลุกลามเข้าไปยังแฟลต และบริเวณใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ จากนั้นเจ้าหน้าที่อีโอดี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้เข้าตรวจสอบ และเคลียร์พื้นที่โดยรอบ โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ว่ามีการวางระเบิดเพิ่มเติม นอกเหนือจากจุดที่เกิดเหตุระเบิดอีกหรือไม่