แจ้งปิดเส้นทางแยกอโศก-รัชดา รับประชุม APEC ผู้ผ่านทางต้องได้รับอนุญาตเท่านั้น

แจ้งปิดเส้นทางแยกอโศก-รัชดา รับประชุม APEC ผู้ผ่านทางต้องได้รับอนุญาตเท่านั้น

สน.ทองหล่อ ประกาศงดผ่านเส้นทางแยกอโศก-รัชดา 14-19 พ.ย.65 ช่วงการประชุม APEC 2022 ผู้ผ่านเส้นทางต้องได้รับอนุญาตเท่านั้น

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 65 พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ แจ้งปิดการจราจรถนนรัชดาภิเษก 14-19 พ.ย.นี้ โดยออกหนังสือลงวันที่ 27 ต.ค. 2565 ประชาสัมพันธ์ปิดการจราจรถนนรัชดาภิเษก ถึงผู้พักอาศัยและผู้ประกอบการ บริเวณถนนรัชตาภิเษก มีเนื้อหาดังนี้

ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อำนวยการรักษาความปลอดภัย และจัดการจราจร ในห้วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชียแปซิฟิค (APEC 2022) นั้น
 

ขอแจ้งให้ประชาชนผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการที่สถานประกอบการตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ทราบว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้ปิดการจราจร ตลอดถนนรัชดาฯ ตั้งแต่แยกอโศก ถึงแยกรัชดา-คลองเตย ระหว่างวันที่ 14-19 พ.ย. 65 

ทั้งนี้ กำหนดให้ยานพาหนะที่จะสามารถผ่านเข้า - ออก บริเวณตังกล่าว จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน เท่านั้น จึงเรียนมาเพื่อประชาสัมพันธ์ผู้ที่มีความจำเป็น และประสงค์ขอมี "บัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ประกาศห้าม" ให้ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกช้อมูลตามสิงค์ Google Form ที่ปรากฏ ตามคิวอาร์โค้ค ตามเอกสารแนบท้าย ภายในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ขออภัยในความไม่สะดวก และ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

ฟอร์มลงทะเบียน : คลิกที่นี่