ระบาดหนัก! จับยายวัย 76 ลอบขายยาบ้าในร้านของชำ อ้างมีคนฝากขายเม็ดละ 30 บาท

กระบี่ยาเสพติดระบาดหนัก! จับยายวัย 76 ปี นั่งขายยาบ้าในร้านของชำกลางหมู่บ้าน อ้างมีคนฝากขายเม็ดละ 30 บาท แบ่งรายได้ให้กับให้ยาไว้เสพ ยึดของกลางกว่า 100 เม็ด

นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองกระบี่ เข้าทำการจับกุมนายภูทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ต.คำคลั่ง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ภายในขนำที่หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่

 

 

ภายหลังสืบทราบว่านายภูทัย มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับผู้เสพในพื้นที่ ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 145 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในกระท่อม และในกระเป๋ากางเกงที่แขวนไว้ในกระท่อม สอบสวนจนทราบว่าได้ไปรับยาบ้ามาจากเครือข่ายเดียวกันที่ อ.อ่าวลึก

 

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังนายชนะพล เที่ยงธรรม ปลัดอำเภออ่าวลึก เพื่อร่วมตรวจสอบที่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.อ่าวลึกน้อย ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ พบนางถนอม (สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในผ้าโสร่งที่อยู่ภายในห้องน้ำ พบยาบ้าจำนวน 164 เม็ดซุกซ่อนอยู่

 

 

ซึ่ง นางถนอม อายุ 76 ปี ยอมรับสารภาพว่าได้มีชายมาฝากขาย โดยให้ตนขายในราคาเม็ดละ 30 บาท ซึ่งรายได้ก็จะแบ่งให้ตนและส่วนหนึ่งก็จะให้เป็นยาบ้าไว้เสพ ซึ่งตัวเองเสพวันละ 2 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง และ สภ.อ่าวลึก ดำเนินคดีกับทั้ง 2 คนในข้อกล่าวหา "มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต"

 

ระบาดหนัก! จับยายวัย 76 ลอบขายยาบ้าในร้านของชำ อ้างมีคนฝากขายเม็ดละ 30 บาท