รีวิว iPad mini 6 สเปกและราคาเป็นอย่างไร น่าสนใจขนาดไหนต้องมาดู

รีวิว iPad mini 6 สเปกและราคาเป็นอย่างไร น่าสนใจขนาดไหนต้องมาดู

หากใครกำลังสนใจอยากที่จะซื้อ iPad mini 6 แต่ยังลังเล ไม่รู้ว่าจะเหมาะกับเราหรือไม่ ลองมาดูบทความนี้ไปพร้อมกัน แล้วจะรู้ว่าไอแพดมินิเครื่องนี้ประสิทธิภาพไม่จิ๋วอย่างที่คิด

ใครกำลังอยากได้ iPad mini 6 มาทางนี้ เรามีราคามาบอก พร้อมสเปกและรีวิวการใช้งาน เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม จะเลือกรุ่นนี้ หรือรุ่นอื่นดี แต่อยากได้รุ่นนี้ ไม่รู้ว่าจะดี และเหมาะกับการใช้งานหรือเปล่า จึงรวบรวมคำตอบของคำถามทั้งหมดมาไขข้อข้องใจ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องติดตาม

iPad mini 6 มาด้วยราคามาตรฐานของ iPad mini ทุกรุ่น ซึ่งรุ่นนี้มาในดีไซน์แบบหน้าจอเต็ม พร้อมจอภาพ Liquid Retina ขนาด 8.3 นิ้ว ใช้ชิป A15 Bionic และ Neural Engine กล้องหน้าอัลตราไวด์ ความละเอียด 12MP และยังมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ USB-C รองรับ 5G นอกจากนี้ ยังสามารถจดโน้ตได้ และแก้ไขเอกสารได้ในเครื่องเดียว ด้วยศักยภาพของ iPad mini 6 ที่มาด้วยราคาย่อมเยา และสามารถถ่ายทอดไอเดียได้ด้วย Apple Pencil (รุ่น 2) ที่ยึดติดกับตัวเครื่องไว้ด้วยแม่เหล็กและชาร์จแบบไร้สาย

iPad mini 6 มาด้วยราคาที่จับต้องได้ และมีสีสันสดใส พร้อมมีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือ สีม่วง สีสตาร์ไลท์ สีชมพู และสีเทาสเปซเกรย์ มีลำโพงสเตอริโอแนวนอน แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง

iPad mini 6 ถือว่าสเปกแรง ดี สมราคา สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวิดีโอ บันทึกวิดีโอระดับ 4K ที่ 24 fps 25 fps 30 fps หรือ 60 fps เรียกได้ว่าวิดีโอมีความคมชัด สีสันสวยสดใส การถ่ายทำวิดีโอไทม์แลปส์ ก็สามารถทำได้อย่างง่าย

เนื่องจาก iPad mini มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว ช่วงไดนามิกกว้างขึ้นสำหรับวิดีโอที่มีอัตราความเร็วของเฟรมสูงสุด 30 fps ระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวในคุณภาพระดับภาพยนตร์

นอกจากนี้ ยังมีประสิทธิภาพในการสื่อสารดี ด้วยระบบ FaceTime แบบเสียง โทรระหว่าง iPad กับอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับ FaceTime ผ่าน Wi Fi หรือระบบเซลลูลาร์ได้ ลำโพงสเตอริโอ ไมโครโฟนคู่สำหรับการโทร ช่วยให้พูดคุยกันอย่างชัดเจน เหมือนอยู่ข้างๆ กัน เห็นแล้วใช่ไหมว่า iPad mini 6 น่าใช้มากเพียงใด ใครสนใจลองไปดูเครื่องจริงกันได้ที่ istudio