สุดเศร้า! บรรยากาศรดน้ำศพ "น้องโชค" นักเรียน ม.3 ปืนลั่นใส่เสียชีวิต

สุดเศร้า! บรรยากาศรดน้ำศพ "น้องโชค" นักเรียน ม.3 ปืนลั่นใส่เสียชีวิต ด้านน้าสาวข้องใจผู้ก่อเหตุทำไมรีบเอาปืนไปทิ้ง ยังไม่เชื่อสาเหตุเป็นเพราะปืนลั่น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 16 กันยายน 2565 น.ส.ปวีณา งามสุด แม่ของ ด.ช.นพศิลป์ หรือ "น้องโชค" นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ที่เสียชีวิตจากเหตุที่เพื่อนนักเรียนแอบนำปืนเข้ามาในโรงเรียนก่อนทำปืนลั่นใส่น้องโชคจนเสียชีวิต ได้รับศพลูกชายจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี มาทำพิธีรดน้ำศพที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ศาลา 2 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีทั้งญาติ อาจารย์ และเพื่อนนักเรียนโรงเรียนวัดลาดปลาดุก ที่เดินทางร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

 

 

สอบถาม น.ส.วรรณพร งามสุด อายุ 34 ปี น้าของน้องโชค เปิดเผยว่า การที่นักเรียนมีปืนเข้าไปที่โรงเรียน ตนคิดว่าไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวของตน เวลาดูข่าวก็ภาวนาไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวตน ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ตนเลี้ยงลูกหลานมาเหมือนกัน ถึงอยู่ไกลเขาก็โทรหาตนตลอด เน็ตหมดก็โทรมาขอให้เติมให้ ขอให้ซื้อเสื้อผ้าให้ตนก็ซื้อมา อยากได้อะไรก็มาขอ มีอะไรก็จะคุยกับตนมากกว่าแม่ของเขา

 

เสียใจมาก ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นเพราะปืนลั่น ซึ่งบาดแผลไม่น่าเชื่อ ถ้าปืนลั่นจริงทำไมรีบเอาปืนไปทิ้ง ทำไมไม่บอกครู ไม่บอกผู้ใหญ่บริเวณนั้นว่าพกปืนมา ตนรู้สึกแย่มากที่โรงเรียนบอกว่าคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิด เพราะตนโทรหาคนที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เขาบอกไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ที่มันจะระเบิดมาโดนแล้วทำให้กระโหลกแตก ตนไม่เชื่อตั้งแต่ได้ข้อมูลมา

 

 

น้าน้องโชค เผยต่ออีกว่า หลังจากนี้ต้องคุยกับญาติทุกคนรวมถึงแม่ของน้องโชคด้วย ถ้าเป็นตนก็ให้ทำไปตามกฎหมาย ทำตามขั้นตอน และให้ทุกคนอยู่กันสบายทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้ไปบีบเขาจนเกินไปหรือเราลำบาก เพราะยายเขาก็เลี้ยงมาตั้งแต่ออกมาเลย ทางตนกับครอบครัวก็คุยกันอยากให้คู่กรณีเข้ามาคุย เข้ามาขอขมา มาพูดคุยว่าเหตุจูงใจคืออะไร ทำไมถึงพกปืนไปโรงเรียน มันลั่นจากสาเหตุไหน หรือเอามาเล่นกัน มาโชว์เพื่อน อยากทราบข้อเท็จจริงตรงนั้น อยากได้ยินจากปาก

 

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี