พบแล้ว ปืนของกลาง ขนาด .38 ที่ลั่นใส่นักเรียนชั้น ม.3 ดับในห้องคอมพิวเตอร์

พบแล้ว ปืนของกลาง ขนาด .38 ที่ลั่นใส่นักเรียนชั้น ม.3 ดับในห้องคอมพิวเตอร์

พบแล้ว ปืนของกลาง ขนาด .38 ที่นักเรียนใช้ก่อเหตุยิงเพื่อนร่วมชั้น ม.3 เสียชีวิตในห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน จ.นนทบุรี

จากกรณีเหตุนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี เสียชีวิตภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ โดยอ้างว่า คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ซึ่งภายหลังมีนักเรียนรายหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า ได้แอบนำอาวุธปืน เข้ามาภายในโรงเรียน เพื่อมาเคลียร์ปัญหากับผู้ตาย จนกระทั่งทำให้อาวุธปืนที่เตรียมมา เกิดลั่นใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2565 พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ได้นำตัวนายเซนต์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนายเอ (นามสมมติ) ที่ทำปืนลั่นใส่เพื่อน ภายในห้องคอมพิวเตอร์ จนเสียชีวิต มาทิ้งไว้ในคลองบางไผ่  ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนที่เกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร

พบแล้ว ปืนของกลาง ขนาด .38 ที่ลั่นใส่นักเรียนชั้น ม.3 ดับในห้องคอมพิวเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากการสอบถามนายเซนต์ กล่าวว่า น้องคนที่ยิงโทรบอกให้มารับหน่อย ตนไปเห็นในแชท น้องมาบอกทีหลังว่าปืนลั่น ตนก็เลยรีบไปที่โรงเรียนกับเพื่อน ตอนหลังน้องยื่นเสื้อมาให้ 1 ตัว เป็นเสื้อกันหนาว ตนไม่รู้ว่าข้างในเสื้อมีปืน พอกลับมาถึงบ้าน ตนก็คลี่เสื้อกันหนาวออก ปืนตกลงมา ก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้นำปืนมาทิ้ง เป็นปืนไทยประดิษฐ์ คล้ายๆ ปืนปากกา มีด้ามจับและมีไกปืน ใส่ลูกปืน .38 ไว้สำหรับยิง วันนี้ตนมาชี้จุดที่นำปืนมาทิ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าทิ้งตรงนี้

นายวีรพงษ์ ประเสริฐสุข อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดบางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งจากผู้กำกับและสืบภาค 1 ขอกำลังจากป่อเต็กตึ๊งให้มาดำน้ำหาของกลาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้นำอุปกรณ์ลงเพื่อดำหา ใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที ในการค้นหา พบปืนแปลง แต่ไม่ทราบว่าขนาดเท่าไร คนที่โยนทิ้งได้มาชี้จุด และวนหาอยู่สักพัก คาดว่าปืนอยู่ใต้ศาลา เอาปืนขึ้นมาและควานหาอีกชุดหนึ่ง เผื่อเจอหลักฐานเพิ่ม ผู้กำกับจึงให้ยกเลิกการค้นหา อุปสรรคคือขยะเยอะมาก แต่น้ำไม่ลึกเท่าไหร่