ตร.เรียกผู้ปกครอง-อาจารย์ 2 สถาบัน อาชีวะ-เทคนิค พูดคุยหลังยกพวกตีกันเจ็บ

ตร.เรียกผู้ปกครอง-อาจารย์ 2 สถาบัน อาชีวะ-เทคนิค พูดคุยหลังยกพวกตีกันเจ็บ

"นครบาล" เรียกผู้ปกครอง-อาจารย์สองสถาบันอาชีวะ-เทคนิค พูดคุย-ให้ปากคำ หลังกลุ่มนักเรียนยกพวกรุมทำร้ายแยกราชวัตร ขณะที่ 2 เยาวชนที่ถูกควบคุมตัวได้ เตรียมฝากขังศาลเยาวชนฯ ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 ราย อยู่ระหว่างรักษาตัว รอแพทย์สรุปอาการ ด้านพ่อค้าเล่านาทีระทึก เห็นเหตุการณ์ ถูกรุมฟันล้มหน้าร้าน ยกมือกันใบหน้าถูกฟันแขนบาดเจ็บ

ภายหลังเกิดเหตุกลุ่มนักเรียน 2 สถาบัน ยกพวกตีกันทำร้ายกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกราชวัตร ถนนพระราม 5 แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีผู้ปกครอง และอาจารย์ของทั้งสองสถาบันมาพูดคุยและให้ปากคำ 

ขณะที่ พ.ต.อ.อาคม ชุมพรัตน์ ผกก.สน.ดุสิต เปิดเผยว่า ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีทั้งหมด 4 ราย ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝ่ายใด ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนจะเป็นการบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ ต้องรอให้แพทย์วินิจฉัยลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรอีกครั้ง ในส่วนของคดีตอนนี้อยู่ระหว่างการ ซักถาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับทางเยาวชน 2 รายที่ถูกควบคุมตัวไว้จากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีผู้ปกครองและกลุ่มครูของสถาบันดังกล่าวร่วมด้วย

ขณะที่พ่อค้าที่อยู่บริเวณจุดเหตุ เล่าว่า เห็นนักศึกษาอาชีวะ 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งคือ นักศึกษาสถาบัน วิทยาลัยอาชีวศึกษา อ. ขี่รถมาจากทางด้านถนนนครไชยศรี ส่วนอีกกลุ่ม คือวิทยาลัยเทคนิค ด. ขี่จยย.มาจากเส้นทางถนนพระราม 5 กระทั่งมาเจอกันที่บริเวณกลางแยกราชวัตร ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายใช้มีดไล่แทงกัน 

ทั้งสองกลุ่มสู้กันที่หน้าร้าน ตอนนั้นสังเกตเห็นเด็กกลุ่ม อ. ประมาณ 5 คน ส่วนวิทยาลัยเทคนิค ด. มีประมาณ 2-3 คนเท่านั้น กลุ่มอ.ใช้ดาบยาวรุมฟัน ทำให้นักเรียนวิทยาลัยเทคนิค ด. คนหนึ่งล้มลงที่หน้าร้าน และยกมือขึ้นมากันใบหน้า ขณะกำลังจะโดนฟันทำให้ถูกมีดฟันที่แขนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ระหว่างนั้น เมื่อเพื่อนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ด. เห็นเพื่อนถูกฟันได้รับบาดเจ็บจึงรีบเข้ามาสมทบ ทำให้กลุ่ม อ. ล่าถอยไปถึงบริเวณป้อมตำรวจ แต่หนีไม่ทันถูกนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ด. ใช้มีดแทงกลางแยก ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองคน หลังสถานการณ์คลี่คลาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดมีรายงาน กลุ่มวัยรุ่นที่ตำรวจที่ถูกควบคุมได้นั้น มี 2 ราย โดยเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี ส่วนอีกรายเป็นวัยรุ่นอายุ 20 ปี ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นนักเรียนของสถาบันใด โดยหลังจากสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำแล้ว จะนำตัวส่งฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางอีกครั้ง