"แอน ทองประสม" รับเจ็บปวดและเสียใจ คนใกล้ตัวฉกทรัพย์ ยังไม่ได้ของคืน

"แอน ทองประสม" รับเจ็บปวดและเสียใจ คนใกล้ตัวฉกทรัพย์ ยังไม่ได้ของคืน

“แอน ทองประสม” รับเจ็บปวดและเสียใจมาก ทำงานมาด้วยกันอย่างยาวนาน หลังคนใกล้ตัวฉกทรัพย์ร่วม 20 ล้าน รับยังไม่ได้ของกลางคืนอยู่ที่โรงรับจำนำ

แอน ทองประสม” ดาราสาวชื่อดัง ผู้เสียหายจากกรณีถูก น.ส.พัฒน์นรี ประสงค์ศิลป์ ผู้ช่วย ลักเอาทรัพย์สินภายในคอนโดหรูน่านทองหล่อ มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับหารือในการนำของกลางคืน ในฐานความผิดลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ทัณฑสถานหญิงกลาง

\"แอน ทองประสม\" รับเจ็บปวดและเสียใจ คนใกล้ตัวฉกทรัพย์ ยังไม่ได้ของคืน

แอน เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับของกลางคืนตามที่มีข่าว โดยทราบเพียงว่าของกลางทั้งหมดอยู่ที่ใดและรู้ว่าอยู่ที่โรงรับจำนำใดบ้าง โดยเบื้องต้นทรัพย์สินที่ถูกลักเอาไปมีมูลค่ารวม 19 ล้านบาท ซึ่งเป็นเครื่องเพชรและเงินสดที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ไม่มีคนทราบรหัส แต่ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนจะไปออกงานและนำมาใส่กลับพบว่าเครื่องเพชรทั้งหมดหายไป จึงให้ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบบุคคลที่เข้าออกห้อง ซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิด จึงแจ้งตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ จนกระทั่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพ ซึ่งระหว่างการฝากขังไม่ปรากฎว่าผู้ต้องหาได้ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว