ออกหมายเรียก "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" รับทราบข้อหาอีก 2 คดีข่มขืน-อนาจาร

ออกหมายเรียก "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" รับทราบข้อหาอีก 2 คดีข่มขืน-อนาจาร

ตำรวจ สน.ลุมพินี ออกหมายเรียก “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับทราบข้อกล่าวหาคดีข่มขืน-อนาจารเพิ่มเติม ให้มาพบ 10 สิงหาคมนี้ ขณะที่ รอง ผบช.น. ประชุมคืบหน้าคดี สรุปสำนวนส่งอัยการ

ความคืบหน้าคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาในคดีกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดวันนี้ทางด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ดูแลงานกฎหมายและคดี เปิดเผยว่า คดีของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ผู้ต้องหากระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวหลายราย  ตอนนี้มี 2 คดีที่เหลืออยู่ ประกอบด้วย

1. คดีที่ปรากฎคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหา และคดีที่ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายปริญญ์ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดเมื่อปลายปี 2564 ที่ร้านอาหารต่อเนื่องคอนโดมิเนียมนั้น

2. คดีที่ปรากฎคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหา และคดีที่ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายปริญญ์ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดเมื่อปลายปี 2564 ที่ร้านอาหารต่อเนื่องคอนโดมิเนียมนั้น

พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ออกหมายเรียกให้นายปริญญ์เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 09.00 น. ทั้ง 2 คดี นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ตนจะเข้าติดตามความคืบหน้าคดีในเรื่องการสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการเช่นกัน