สาวเตือนภัยซื้อของ "ร้านสะดวกซื้อ" ยังไม่ปลอดภัย ถูกพนง.แอบถ่ายใต้กระโปรง

สาวเตือนภัย ซื้อของ "ร้านสะดวกซื้อ" ยังไม่ปลอดภัย ถูกพนักงานหื่นย่องแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะกำลังเลือกสินค้า กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ล่าสุดตำรวจรวบตัวได้แล้ว

วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ว่าตนได้เข้าไป "ร้านสะดวกซื้อ" บริเวณถนนศรีโสธรตัดใหม่ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อเลือกซื้ออาหารสด ในระหว่างที่กำลังเลือกสินค้าอยู่นั้น รู้สึกเหมือนมีเส้นผมโดนระหว่างขาจึงหันไปดู พบพนักงานชายก้มๆ เงยๆ อยู่ด้านหลัง และมีท่าทีเหมือนก้มลงเก็บของ ซึ่งหลังจากนั้นตนก็กลับมาบ้านแต่รู้สึกไม่สบายใจ จึงติดต่อเข้าไปที่สำนักงานใหญ่เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดเนื่องจากเกรงว่าจะถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อดังกล่าวก็พบว่าพนักงานชายที่อยู่ในร้านรายนี้กำลังทำการแอบถ่ายใต้กระโปรงของตน โดยใช้โทรศัพท์มือถือเอื้อมเข้าไปถ่ายใต้กระโปรง ทั้งนี้ผู้เสียหายไม่ได้มีแค่รายเดียว คาดว่าชายคนดังกล่าวแอบถ่ายใต้กระโปรงของลูกค้ามาแล้วหลายราย โดยขณะนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างรอพนักงานสอบสวนตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี ซึ่งเรื่องนี้ถูกร้องเรียนเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา สามารถจับกุมตัวพนักงานรายนี้ได้แล้ว ก่อนคุมส่งดำเนินคดีฝากขังตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น"

 

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ถูกพนักงานร้านสะดวกซื้อแอบถ่ายใต้กระโปรง เล่าเพิ่มเติมว่า ในตอนแรกตนได้แจ้งไปที่สำนักงานใหญ่ของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ เพื่อขอคลิปจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากตนสงสัยว่าถูกแอบถ่ายคลิป แต่เมื่อได้ดูคลิปที่ทางสำนักงานใหญ่ส่งมาให้กลับตกใจมากว่าผู้หญิงในคลิปที่ส่งมาให้นั้นไม่ใช่ตน แต่เป็นคลิปของผู้เสียหายรายอื่น จึงทำให้ทราบว่าพนักงานรายนี้ทำกับลูกค้ารายอื่นๆ ในลักษณะนี้ด้วย

 

สาวเตือนภัยซื้อของ \"ร้านสะดวกซื้อ\" ยังไม่ปลอดภัย ถูกพนง.แอบถ่ายใต้กระโปรง

 

สาวเตือนภัยซื้อของ \"ร้านสะดวกซื้อ\" ยังไม่ปลอดภัย ถูกพนง.แอบถ่ายใต้กระโปรง

 

สาวเตือนภัยซื้อของ \"ร้านสะดวกซื้อ\" ยังไม่ปลอดภัย ถูกพนง.แอบถ่ายใต้กระโปรง