แม่เหยื่อเมาแล้วขับไม่ขอพบหน้า-ไม่รับคำขอโทษคู่กรณี

แม่เหยื่อเมาแล้วขับไม่ขอพบหน้า-ไม่รับคำขอโทษคู่กรณี

แม่และลูกชาย เหยื่อเมาแล้วขับยังทำใจไม่ได้ เผยถ้าเจอตัวคู่กรณีจะไม่รับคำขอโทษและไม่ต้องการพบเจอ ไม่ต้องมางานบำเพ็ญกุศลศพ ขณะที่ลูกชายเผยอยากให้ดำเนินการทางกฏหมายให้ถึงที่สุด เผยจะสานต่ออาชีพพ่อแม่แต่ไม่แน่ใจกลับไป กทม.เห็นพื้นที่เกิดเหตุกลัวทำใจไม่ได้

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดตาลเตี้ย ต.ตาลเตี้ย อ.เมือง จ.สุโขทัย สถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพสองสามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้งที่ กทม.เหยื่อเมาแล้วขับ พบนางปราณี โตมา วัย 74 ปี คุณแม่ของผู้เสียชีวิต และ นายวันเฉลิม โตมา ลูกขายคนโตพร้อมด้วยน้องชายคนเล็ก นั่งๆนอนๆอยู่บริเวณด้านหน้าที่ตั้งศพสองสามีภรรยาผู้เสียชีวิตบนศาลาการเปรียญวัดตาลเตี้ย บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา โดยกำหนดการบำเพ็ญกุศลศพจะสวดพระอภิธรรมต่อเนื่องจนถึงวันศุกร์ที่ 29 ก.ค 2565 และ จะทำการฌาปนกิจศพพร้อมกันทั้งสองสามีภรรยาในเวลา 15.00 น.ในวันที่ 30 ก.ค 2565 

แม่เหยื่อเมาแล้วขับไม่ขอพบหน้า-ไม่รับคำขอโทษคู่กรณี แม่เหยื่อเมาแล้วขับไม่ขอพบหน้า-ไม่รับคำขอโทษคู่กรณี

นางปราณี แม่ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ยังเสียใจอยู่คู่กรณีเค้ามาพรากลูกไปทำกับลูกเรายังแค้นใจอยู่ลูกเราเราก็รักถ้าคู่กรณีอยากมาเคารพศพส่วนตัวแม่ไม่อยากให้มาเพราะถ้าเห็นหน้าเค้าทำใจลำบากยากที่จะทำใจ

ส่วนนายวันเฉลิม ลูกชายคนโต กล่าวว่า ยังเสียใจอยู่แต่พอกลับมาบ้านก็ได้เจอน้องชายเจอญาติเจอเพื่อนให้กำลังใจกัน ก่อนหน้านี้ช่วงยังเรียนอยู่พอปิดเทอมก็ไปกรุงเทพฯช่วยงานพ่อแม่พอเปิดเรียนก็กลับมาเรียนปิดเทอมก็ไปใหม่เหมือนกับใช้ชีวิตอยู่สุโขทัยครึ่งหนึ่งกรุงเทพครึ่งหนึ่ง พอเรียนจบก็ไปอยู่กับพ่อแม่ทำงานช่วยพ่อแม่ขายจนกระทั่งเกิดเหตุที่เขามาพรากพ่อแม่เราไป

แม่เหยื่อเมาแล้วขับไม่ขอพบหน้า-ไม่รับคำขอโทษคู่กรณี

ส่วนตัวหลังจากจบงานศพแล้วก็คิดจะไปทำมาค้าขายอาชีพดั้งเดิมของพ่อแม่แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำใจไหวหรือเปล่าถ้ากลับไปถึง กทม. ส่วนคู่กรณีอยู่ที่จิตสำนึกของเขาซึ่งเมาแล้วขับชนคนตายสองคน และคนตายเขายังมีลูกชายสองคนมาเอาชีวิตพ่อและแม่เขาไปเมาแล้วขับแบบนั้น อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุดให้เป็นคดีตัวอย่างสักคดีในกรณีเมาแล้วขับ

ทั้งนี้อาชีพการขายข้าวเหนียวหมูปิ้งนั้นนางปราณีแม่นายวิสูตร โตมา ผู้เสียชีวิตบอกเล่าว่า เป็นอาชีพดั้งเดิมที่ครอบครัวทำมาต่อเนื่องกว่า 40 ปีแล้วนับตั้งแต่ตนเองไปขายที่ กทม.สมัยก่อนขายมากว่า 20 ปี ส่งเสียเลี้ยงดูลูก จนกระทั่งลูกชายมีครอบครัวและมีลูกน้อยตนเองจึงกลับมาสุโขทัยมาเลี้ยงดูหลานและให้ลูกชายและภรรยาที่เสียชีวิตด้วยกันไปขายข้าวเหนียวหมูปิ้งแทน  โดยลูกชายพร้อมภรรยาขายต่อมาประมาณ 20 ปีแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุรถชนจนเสียชีวิต ซึ่งต่อไปวันเฉลิมหลานชายก็คิดจะไปสืบทอดการขายข้าวเหนียวหมูปิ้งอาชีพของพ่อแม่ต่อไป