ประกาศ "ตั้งค่าหัว" 1 แสน ล่าคนร้าย กระหน่ำยิง นักศึกษาปี 4 ช่างกลปทุมวัน

ประกาศ "ตั้งค่าหัว" 1 แสน ล่าคนร้าย กระหน่ำยิง นักศึกษาปี 4 ช่างกลปทุมวัน

พ่อนักศึกษาปี 4 ช่างกลปทุมวัน ประกาศตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าคนร้ายกระหน่ำยิงลูกชาย เผยระดมเงินเครือญาติติดตามตัวคนร้าย ขณะที่ศพลูกเผาไปแล้ว เตรียมนำอัฐิลอยอังคาร ยันลูกชายไม่มีปัญหาขัดแย้ง ทำงานหาเงินแบ่งเบาภาระครอบครัว หลังเสร็จงานเร่งตามคดีกับทางตำรวจ

จากเหตุการณ์คนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ ประกบยิง นักศึกษาชั้นปีที่ 4  คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีช่างกลปทุมวัน ที่บริเวณแยกกำนันแม้น เขตบางขุนเทียน เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยที่ทางตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ล่าสุด นายสมชาย (สงวนนามสกุล)​ อายุ 53 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  ตอนนี้ได้ตั้งเงินรางวัลนำจับคนร้ายที่ก่อเหตุจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) ให้กับคนที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมตัว 

 

“ครอบครัวมองว่าการก่อเหตุเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ จึงได้ระดมเงินกันกับเครือญาติเพื่อติดตามตัวคนร้าย แต่เรื่องเงินรางวัลนำจับครอบครัวยังไม่ได้ประสานกับทางตำรวจ ซึ่งน่าจะทราบหลังจากมีการเสนอข่าวออกไป”

นายสมชาย ยังกล่าวด้วยว่าสำหรับร่างของลูกชาย ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจไปเมื่อ 26 ก.ค. 65 จากนี้จะนำอัฐิไปลอยอังคารต่อไป โดยยังอยู่ระหว่างหารือกันกับญาติว่าจะเอาไปลอยที่ไหน ส่วนทางคดีขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าของคนร้ายแต่อย่างใด แต่มูลเหตุน่าเชื่อว่าเป็นความขัดแย้งของอริต่างสถาบัน เพราะลูกชายเป็นคนดีไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใครและทำงานหาเงินแบ่งเบาภาระของครอบครัวมาโดยตลอด แต่หลังจากเสร็จพิธีศพลูกชายแล้ว ตนเองจะไปสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับตำรวจนครบาลบางขุนเทียนต่อไป