ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย

ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย

แม่และพี่ชายรอรับศพสองผัวเมียขายหมูปิ้งถูกรถชนเสียชีวิตที่ กทม. พร้อมทั้งระดมกันจัดเตรียมสถานที่จัดงานศพ ณ วัดตาลเตี้ย ต.ตาลเตี้ย อ.เมือง จ.สุโขทัย ขาดสองสามีภรรยาไปทางครอบครัวก็ยังไม่รู้จะทำอย่างไร ลูกยังเรียนชั้น ม.2

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดตาลเตี้ย หมู่ที่ 1 ต.ตาลเตี้ย อ.เมือง  จ.สุโขทัย  ซึ่งเป็นวัดที่ครอบครัวและญาติของนางรำพึง  เสือกระจ่าง อายุ 48 ปี และนายวิสูตร โตมา อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาที่ยืนขายหมูปิ้ง หน้าตลาดไอซีซี.ย่านพระราม 3 ประสบเหตุจนเสียขีวิตจากการถูกนายไพรัตน์  อุ่นเจริญ อายุ 60  ปี  ขับรถยนต์ยี่ห้อ Ford รุ่น Everest สีดำ ทะเบียน 6 กศ 2682 กรุงเทพมหานคร แหกโค้งพุ่งชนจนทำให้นางรำพึง เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายวิสูตร เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย

โดยบรรยากาศที่วัดตาลเตี้ยนั้น เป็นไปอย่างโศกเศร้ามีครอบครัวรวมทั้งญาติและเพื่อนบ้านต่างพากันมาช่วยกันจัดสถานที่เพื่อเตรียมรับศพของนางรำพึง และ นายวิสูตร สองสามีภรรยาที่กำลังเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโดยต่างพากันช่วยเตรียมงานสถานที่กันอย่างเร่งรีบซึ่งมีการคาดหมายว่า ศพน่าจะเดินทางมาถึงวัดตาลเตี้ยประมาณ 21.30 น.ค่ำวันนี้

ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย

จากการสอบถามนางปราณี โตมา อายุ 74 ปีแม่ของนายวิสูตร ผู้เสียชีวิตได้เปิดใจว่ารู้สึกเสียใจกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกแค้นใจบ้างแต่อีกมุมหนึ่งก็ถือว่าเป็นเวรเป็นกรรมที่ทั้งสองฝ่ายอาจจะเคยสร้างเวรสร้างกรรมต่อกัน ลูกชายตนเองนั้นเป็นคนดีปกติแล้วลูกชายตนก็จะส่งเสียเลี้ยงดูตนเองเป็นประจำ ส่วนคู่กรณีที่เมาแล้วขับรถมาชนลูกชายกะลูกสะใภ้ตนแน่นอกจนพูดไม่ถูก 

ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย

ด้านนายวสันต์  โตมาอายุ 53 ปี พี่ชายนายวิสูตรผู้เสียชีวิต กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าอยากจะให้เป็นบทเรียนสำหรับพวกที่เมาแล้วขับ อยากให้ผู้ขับรถชนมีจิตสำนึก อยากให้มีการเพิ่มกฏหมายเนื่องจากเมาแล้วขับแบบนี้ส่งผลเสียต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อลูกหลานและครอบครัว ยิ่งลูกหลานเค้ายังเล็กๆอยุ่ต้องมาสูญเสียทั้งพ่อและแม่แล้วเค้าจะทำอย่างไร ซึ่งอยากจะขอให้คู่กรณีสำนึกความผิดที่ได้ทำและเข้ามารับผิดชอบต่อการกระทำ สำหรับน้องชายและน้องสะใภ้ เป็นคนขยันทำมาหากินส่งเสียทางบ้านตลอดเป็นคนดีมากดูแลครอบครัวทางบ้านเป็นอย่างดีและในขณะนี้พ่อก็ป่วยเป็นมะเร็งระยะ 4 แล้ว ส่วนลุกชายก็ยังเรียนอยุ่ชั้น ม. 2 เมื่อขาดเสาหลักไปก็ยังไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร

ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย ญาติรับศพ 2 ผัวเมียขายหมูปิ้ง เหยื่อเมาแล้วขับ กลับบ้านสุโขทัย