เลขเด็ดงวดนี้ 1/8/65 ไฟไหม้กลางดึก โชคดีเจ้าของหนีทัน ส่องเลขที่บ้าน

ไฟไหม้กลางดึก วอดทั้งหลัง โชคดีเจ้าของบ้านหนีได้ทัน ส่องเลขที่บ้าน เลขเด็ดงวดนี้ 1/8/65

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยคลองหลวง31 (ซอยรัตนะ) ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 ก.ค.65 ร.ต.อ.สิงหา ชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้ง จึงได้ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงจำนวน 4 คัน รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย (ฐานวิศณุปทุมธานี)

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเลขที่ 90/1 ม.7 กำลังถูกไฟไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียงใช้เวลาประมาณ 20 นาที่ไฟจึงดับลงส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อนายจำเนียร อายุ 54 ปี ได้หนีออกมาจากนอกบ้านได้ทันก่อน

 

จากการสอบถามเจ้าของบ้านบอกว่า ขณะนั้นตนเองนอนอยู่และบ้านหลังที่ถูกไฟไหม้จะเป็นบ้านของน้องสาวตนและมีไฟเปิดอยู่ 1 ดวงโดยเปิดมาเป็นปีแล้วตนก็เข้าบ้านไม่ได้เพราะน้องใส่กุญแจเอาไว้และก็ไม่ทราบว่าไฟไหม้ได้อย่างไร และก็ไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไรนอกจากเสื้อผ้าตนเอง

เลขเด็ดงวดนี้ 1/8/65 ไฟไหม้กลางดึก โชคดีเจ้าของหนีทัน ส่องเลขที่บ้าน

ด้านร.ต.อ.สิงหา ชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าไฟได้ไหม้หมดทั้งหลัง จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลัก 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง 

เลขเด็ดงวดนี้ 1/8/65 ไฟไหม้กลางดึก โชคดีเจ้าของหนีทัน ส่องเลขที่บ้าน

ทั้งนี้ ใกล้วันหวยออกงวด 1 สิงหาคม 2565 เจ้าของบ้านวัย 54 โชคดีหนีออกมาจากนอกบ้านพ้นไฟไหม้รอดตาย เลขที่บ้าน 90/1