"นางเงือกในตู้ปลามังกร" ดราม่าแรง ใช้พริตตี้โปรโมทร้าน

"นางเงือกในตู้ปลามังกร" ดราม่าแรง ใช้พริตตี้โปรโมทร้าน

กลายเป็นประเด็นร้อน "นางเงือกในตู้ปลามังกร" ดราม่าแรง ใช้พริตตี้โปรโมทร้าน

กรณีร้านขายปลา ย่านจตุจักร แจงดราม่าคอนเทนต์ "นางเงือกในตู้ปลามังกร" หรือ “นางเงือกปลาสวยงาม” จ้างพริตตี้สวมบิกินี 20 ชีวิต แหวกว่ายในตู้ปลามังกร มูลค่าตัวละ 1 ล้านบาท ยันเจตนาเพื่อโปรโมทร้านเท่านั้น จัดให้ถ่ายรูปไม่ถึง 5 นาที รับอีกมุมมองผิดศีลธรรม-กฎหมาย น้อมรับคำติชม ย้ำขอรับผิดชอบหากผิดกฎหมาย


ภายหลังโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์งานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดร้านขายปลาสวยงาม ข้างห้างดัง ย่านสวนจตุจักร เป็นวันแรกโดยมีการจัดอีเว้นท์ทำคอนเทนต์ ด้วยการจ้างพริตตี้สาว ใส่ชุดบิกินี กว่า 20 ชีวิต มาแหวกว่ายในตู้ปลา เพื่อหวังดึงดูดลูกค้าและประชาชนนั้น

ตรวจสอบร้านดังกล่าว โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายอรรถชัย อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้านอโรวาน่ามอลล์ ยอมรับว่าเมื่อวาน (20 ก.ค.) เป็นวันแรกของการเปิดร้านขายปลาอโรวน่า หรือปลามังกร ซึ่งทีมงานมีแนวคิดว่าจ้างพริตตี้สาวสวยกว่า 20 คน แต่งชุดว่ายน้ำมาสร้างสีสันให้บรรยากาศในร้านดูครึกครื้น

พร้อมทั้งทำคอนเท้นต์ “นางเงือก” โดยให้น้องพริตตี้ใส่ชุดบิกินี ลงไปในตู้ปลา ที่มีขนาด 84 คูณ 36 นิ้ว ตู้ละ 1 คน จำนวน 2 ตู้ โดยภายในตู้ก็จะมีปลาอโรวน่าหรือปลามังกร อายุกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นไฮไลท์ของร้าน ที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อทำโปรโมทก่อนเผยแพร่ในโซเชียล

“ยืนยันว่าขั้นตอนในการลงไปถ่ายรูปในตู้ปลาใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้น แต่หลังจากมีการเผยแพร่ลงในโซเชียลได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติสอบถามเข้ามาจำนวนมาก และหลายคนเดินทางมาที่ร้านเพื่อสอบถามถึงพริตตี้นางเงือก แต่ทางร้านแจ้งว่าอีเว้นท์ดังกล่าวจัดไม่นานและเสร็จสิ้่นแล้ว” ผู้จัดการร้าน ระบุ

ทั้งนี้ยอมรับว่าหลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีอีกมุมหนึ่งก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว มองว่าผิดศีลธรรม และผิดกฎหมาย ทางร้านก็ยินดีน้อมรับคำติชม และรับผิดชอบ หากจะมีการดำเนินคดี ที่เข้าข่ายความผิดข้อหาใดก็ตาม แต่ขอย้ำว่าเจตนาดังกล่าวเป็นการทำอีเว้นท์เพื่อโปรโมทร้านเท่านั้น