วิสามัญ "ขี้คุกหื่น" ยิงสู้ ตร. จับคดีข่มขืนเด็ก 2 ราย วัย 14-15 ลูกเพื่อน

ล่าตามหมายจับ วิสามัญจับตาย "ขี้คุกหื่น" ยิงสู้ ตร. จับคดีข่มขืนเด็ก 2 ราย วัย 14-15 ลูกเพื่อน เผยเบื้องหน้าเบื้องหลัง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้ายภายในปั๊มแห่งหนึ่ง ริมทางหลวงหมายเลข 340 หมู่ 5 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.มองศักดิ์ มูลละออง ผู้กำกับการ สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าตำรวจสืบจังหวัดสุพรรณบุรีและสืบ สภ.สระยายโสม ได้ติดตามจับกุม นายสาทิส ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีกระทำชำเราหรือข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 2 หมายจับ

นายสาทิส ผู้ต้องหา ก่อเหตุพาเด็กผู้หญิงอายุไม่ถึง 15 ปี ไปกระทำชำเราที่บ้านของตนเองในพื้นที่ หมู่ 4 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 กับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และวันที่ 9 เมษายน 2565 ผู้ต้องได้ก่อเหตุซ้ำโดยล่อลวง ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ไปกระทำชำเราที่บ้านของผู้ต้องหาหลังเดิม ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 2 คน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สระยายโสม ซึ่งเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลังและขอศาลอนุมัติหมายทั้ง 2 คดี

วิสามัญ "ขี้คุกหื่น" ยิงสู้ ตร. จับคดีข่มขืนเด็ก 2 ราย วัย 14-15 ลูกเพื่อน

หลังจากศาลอนุมัติหมายจับนายสาทิส ผู้ต้องหาซึ่งรู้ว่าตนเองถูกออกหมายจับ ก็ได้หลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.สระยายโสม ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา กระทั่งมีข่าวว่าพบรถยนต์ของนายสาทิส ขับมาจอดที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งริมทางหลวงหมายเลข 340 หมู่ 5 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวขอจับกุมนายสาทิส แต่นายสาทิสขัดขืน ชักปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3-4 นัด บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั้ม จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่พยายามหลบหนี และยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนัด ทำให้เจ้าหน้าตำรวจยิงสวน จนกระสุนถูกนายสาทิส เสียชีวิตคาเบาะรถดังกล่าว

วิสามัญ "ขี้คุกหื่น" ยิงสู้ ตร. จับคดีข่มขืนเด็ก 2 ราย วัย 14-15 ลูกเพื่อน

รายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษในคดียาเสพติดและอาวุธปืน

ส่วนคดีก่อนที่จะถูกวิสามัญฆาตกรรม ได้ไปจีบลูกสาวของเพื่อน เด็กวัย 15  และล่อลวงไปข่มขืนไปที่บ้านพัก จากนั้นยังบังคับให้ลูกสาวของเพื่อนคนแรกไปพาเพื่อนอีกคนเป็นรายที่สอง วัย 14 มาที่บ้านพัก แล้วล่อลวงข่มขืนเป็นรายที่ 2 และข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใคร แต่ด้วยความกลัวว่าจะถูกกระทำอีก เด็กผู้เสียหายจึงไปบอกพ่อแม่และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การออกหมายจับ 2 หมาย ในคดีข่มขืนทั้ง 2 คดี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากผู้ต้องหาทราบว่าถูกออกหมายจับ ได้หลบหนีไปออกนอกพื้นที่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรรวจพบความเคลื่อนไหวว่ากำลังกลับเข้ามาใน จ.สุพรรณบุรี จึงนำกำลังไปติดตามจับกุม แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุม และเกิดการต่อสู้กัน จึงถูกวิสามัญ สำหรับศพของผู้ต้องหา ถูกนำส่งไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

วิสามัญ "ขี้คุกหื่น" ยิงสู้ ตร. จับคดีข่มขืนเด็ก 2 ราย วัย 14-15 ลูกเพื่อน