หญิงไก่ เดือดถูกใส่ร้ายเป็นกิ๊กอดีตนายก แจ้งเอาผิด อดีตอาจารย์ หมิ่นประมาท

"หญิงไก่" ควงทนายแจ้งความเอาผิด "อดีตอาจารย์" ในข้อหาหมิ่นประมาท - นำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังให้สัมภาษณ์พาดพิงเป็นกิ๊กอดีตนายกฯ

วันนี้ 24 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.บางศรีเมือง นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ "หญิงไก่" พร้อมด้วยทนายศิริพงษ์ สกุลเสิศทรัพย์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ให้ดำเนินคดีกับ นางญาดา (นามสมมติ) อดีตอาจารย์ วัย 79 ปี พร้อมนำคลิปภาพข่าวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

 

 

หญิงไก่ หรือ นางศรัญญา กล่าวว่า วันนี้ตนกำลังจะเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เมื่อขับรถมาถึงปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี คนที่มาด้วยกันได้เปิดข่าวย้อนหลังดูก็พบว่ามีช่องข่าวช่องหนึ่งได้นำภาพที่ นางญาดา (นามสมมติ) อดีตอาจารย์ ให้สัมภาษณ์พาดพิงว่าตนกับอดีตนายกฯเป็นกิ๊กกัน มีการส่งเงินมาเลี้ยงดูตน พร้อมแสดงภาพเช็คดราฟมูลค่า 50 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทำให้ตนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก จึงนำคลิปข่าวดังกล่าวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

ด้าน ทนายศิริพงษ์ ทนายความของหญิงไก่ กล่าวว่า ข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ นางญาดา (นามสมมติ) อดีตอาจารย์ ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อนั้นเป็นข้อความเท็จทั้งหมด ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ภาพที่หญิงไก่ถ่ายคู่กับอดีตนายกฯท่านหนึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติเพราะชื่นชอบในตัวท่านจึงขอถ่ายภาพคู่ตามปกติทั่วไป

 

หญิงไก่ เดือดถูกใส่ร้ายเป็นกิ๊กอดีตนายก แจ้งเอาผิด อดีตอาจารย์ หมิ่นประมาท

 

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี