"หมาย ศรีวิชัย" จ้างวานฆ่า "เจ๊หญิง" ชิงมอบตัวกลางดึก ผบ.ตร.บินด่วนสอบ

"หมาย ศรีวิชัย" จ้างวานฆ่า "เจ๊หญิง" ชิงมอบตัวกลางดึก ผบ.ตร.บินด่วนสอบ

"หมาย ศรีวิชัย" จ้างวานฆ่า "เจ๊หญิง" ชิงมอบตัวกลางดึกที่ตำรวจภูธรตรัง กองปราบร่วมสืบภาค 8 หิ้วตัวกลับจ.สุราษฎร์ธานี รอ "ผบ.ตร." บินด่วนสอบด้วยตัวเองบ่ายนี้

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.จิตตภัส เชิดชพงศ์เจริญ หรือ "เจ้หญิง" อายุ 43 ปี เสียชีวิตคาบ่อนเมื่อค่ำวันที่ 6 มิ.ย.65 สาเหตุความขัดแย้งในวงการการพนัน ทำให้มีการสั่งย้ายนายตำรวจที่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้ 4 คน และจากการสอบสวนขยายผลทั้งหมดให้การรับสารภาพ นำชี้ที่เกิดเหตุและให้การซัดทอดถึงผู้จ้างวาน คือนายสมหมาย เรืองเจริญ อายุ 63 ปี ชาวต.ศรีวิชัย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ตามหมายจับเลขที่ 261/65 ลงวันที่ 22 มิ.ย.2565 ในข้อหา เป็นผู้ใช้จ้างวาน ให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน

ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายสมหมาย พร้อมด้วยทนายความ ได้เข้ามอบตัวที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ซึ่งตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 ได้เดินทางไปควบคุมตัวกลับมายัง จ.สุราษฎร์ธานี โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้ง ยอดสุข ผบ.ตร. มีกำหนดเดินทางมาสอบสวนปากคำนายสมหมายด้วยตนเอง ในเวลา 14.00 น.ของวันนี้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ประกอบด้วย มือปืน คนขับรถ คนรับงาน และคนจัดหามือปืน มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สำหรับนายสมหมาย เรืองเจริญ ถือเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และเคยร่วมทำธุรกิจร่วมกับ น.ส.จิตตภัส เชิดชูพงษ์เจริญ หรือ "เจ้หญิง" แต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้เกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนนายสมหมาย ต้องออกจากพื้นที่และไปอาศัยอยู่กับผู้กว้างขวางในพื้นที่ จ.ตรัง (กำนันนงค์ เจ้าของบ่อนเรือนไทย)