แห่แชร์ บ.ดัง ขึ้นเงินเดือน 20% ให้กำลังใจ พนง.สู้ปัญหาค่าครองชีพ เงินเฟ้อ

แห่แชร์ บ.ดัง ขึ้นเงินเดือน 20% ให้กำลังใจ พนง.สู้ปัญหาค่าครองชีพ เงินเฟ้อ

โมเบียส สตูดิโอ (Mobius Studio) ประกาศภายใน เรื่อง ปัญหาอัตราเงินเฟ้อ ถึงพนักงานบริษัทในการขึ้นเงินเดือน 20% ให้พนักงาน โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างขวัญกำลังใจคนทำงานที่ต้องต่อสู้กับปัญหาค่าครองชีพ เงินเฟ้อ

โมเบียส สตูดิโอ (Mobius Studio) ลงนามโดยนายกิตติภณ สุดฉาย ประธานกรรมการบริษัท ประกาศภายใน เรื่อง ปัญหาอัตราเงินเฟ้อ ถึงพนักงานบริษัทในการขึ้นเงินเดือน 20% ให้พนักงาน โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างขวัญกำลังใจคนทำงานที่ต้องต่อสู้กับปัญหาค่าครองชีพ เงินเฟ้อ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เด็กจบใหม่" เรียก "เงินเดือน" เท่าไรดี ?

 

เรียน พนักงาน บริษัท โมเบียส สตูดิโอ จำกัด เนื่องด้วยประธานกรรมการบริษัท เห็นถึงปัญหาในปัจจุบันของประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบด้านอัตรา เงินเฟ้อ ทำให้ค่าครองชีพสูงขึ้น เช่น สินค้าอุปโภค บริโภค อาหาร น้ำมัน ที่ปรับตัวสูงขึ้นส่งผลกระทบโดยตรงต่อพนักงาน เป็นส่วนที่พนักงานต้องแบกรับผลกระทบนี้

 

จึงมีความต้องการที่จะปรับขึ้นอัตราค่าจ้างให้กับพนักงาน จากฐานเงินเดือนปัจจุบัน 20% เพื่อช่วยลด ภาระให้กับพนักงาน และให้พนักงานมีความสุขกับการทำงาน

 

ทั้งนี้ ประธานกรรมการบริษัท หวังว่าจะเป็นแรงพลักดันในการทำงาน สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีไปด้วยกัน ด้วยความปรารถนาดีจากประธานกรรมการบริษัท

 

ขอแสดงความนับถือ

นายกิตติภณ สุดฉาย

ประธานกรรมการบริษัท

 

สำหรับประกาศนี้จะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

 

แห่แชร์ บ.ดัง ขึ้นเงินเดือน 20% ให้กำลังใจ พนง.สู้ปัญหาค่าครองชีพ เงินเฟ้อ

 

ต่อมา ทางโมเบียส สตูดิโอ (Mobius Studio) ได้ชี้แจงถึงการประกาศขึ้นเงินเดือนให้พนักงาน โดยระบุว่า จากประกาศดังกล่าว ทางบริษัทของเราได้ติดตามข้อความต่างๆที่ทุกท่านได้แสดงความคิดเห็นในประกาศการปรับขึ้นอัตราเงินเดือน เราจึงรู้สึกเป็นกังวลว่าข้อความดังกล่าวจะส่งผลกระทบกับบริษัทต่างๆที่มีการแบกรับความเสี่ยงและต้นทุนที่สูงแตกต่างจากเรามาก จึงออกมาขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะครับ

 

หากประกาศดังกล่าวก่อนหน้านี้ทำให้เจ้าของกิจการต่างๆที่แบกรับต้นทุนแตกต่างกันนั้นไม่สบายใจเราจึงขอออกมาชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบ ว่าทางบริษัทของเราตั้งใจเป็นเพียง studio เล็กๆทำงานให้เข้าถึงกันได้มากที่สุดและตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบให้มีคุณภาพที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ พวกเรามีทีมงานอยู่เพียง 9 ท่านเท่านั้น

 

 

เราจึงสามารถดูแลเรื่องที่เป็นผลกระทบต่อทีมงานของเราได้เราไม่ไ่ด้มีเจตนาที่จะสร้างความปั่นป่วนต่างๆทั้งสิ้นเราเพียงแค่ต้องการแสดงเจตนาที่ดีเพื่อไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเข้ามากระทบต่อคุณภาพของผลงานของเราได้ แล้วมาร่วมทำงานหนักไปด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับลูกค้าเราต่อไปนะครับทีมงานทุกท่าน

 

ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและเราจะปรับปรุงและพัฒนา Mobius studio เราต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งครับ 

 

แล้วก็บริษัทของเราเปิดรับสถาปนิกไฟแรงอยู่นะครับ ส่งผลงานมาที่ [email protected]

 

แห่แชร์ บ.ดัง ขึ้นเงินเดือน 20% ให้กำลังใจ พนง.สู้ปัญหาค่าครองชีพ เงินเฟ้อ