"สันติ ศุภอภิรดีไพลิน" มอบตัว คดีฆ่าสามีภรรยาเด็กในครรภ์ ยัดท้ายรถหรูที่ไต้หวันดับ4ศพ

"สันติ ศุภอภิรดีไพลิน" มอบตัว คดีฆ่าสามีภรรยาเด็กในครรภ์ ยัดท้ายรถหรูที่ไต้หวันดับ4ศพ

อัปเดทข่าวเช้านี้ "สันติ ศุภอภิรดีไพลิน" มอบตัว คดีฆ่าสามีภรรยาเด็กในครรภ์ ยัดท้ายรถหรูที่ไต้หวัน ดับ 4 ศพ

 “สันติ ศุภอภิรดีไพลินผู้ต้องหาฆ่าสามี-ภรรยา ยัดท้ายรถหรูที่ไต้หวันมอบตัวแล้ว พ่อเป็นคนพามอบตัว เผย ลูกทำผิดต้องรับผิดในสิ่งที่ทำ ยันไม่ได้ปกป้องลูก หลังติดต่อได้รีบพาเข้ามอบตัวทันทีย้ำหมดหน้าที่พ่อแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2565 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล รอง ผกก.4 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.1 และ กก. 4 บก.ป. เดินทางไปยังที่ทำการหมวดมวลชนสัมพันธ์ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 335 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เพื่อรับตัวนายสันติ ศุภอภิรดีไพลิน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” จากคดีฆ่า 2 สามีภรรยายัดรถหรูที่ไต้หวัน ที่กำลังอยู่ระหว่างการหลบหนี โดยมี นายสุชาติ ศุภอภิรดีไพลิน วัย 63 ปี พ่อของนายสันติ พร้อมกับบุคลอื่นๆในครอบครัวเป็นผู้พาเข้ามอบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่นายสุชาติ เปิดเผยว่าเรื่องคดีๆต่างที่เกิดขึ้นว่าไปตามความผิด เราในฐานะเป็นพ่อ เมื่อลูกทำผิดก็ต้องรับผิดในสิ่งที่ทำ และปฎิเสธว่าเราไม่ได้เป็นครอบครัวผู้มีอิทธิพล หรือมีบารมี ถ้ามีอิทธิพลคงไม่พาลูกเข้ามอบตัว

“เรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าพ่อผิด ผิดที่เขาเป็นลูกพ่อ เป็นสายเลือด ตอนนี้ถือว่าหมดหน้าที่พ่อ ผิดว่าไปตามผิด ผิดก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย เราไม่ได้ปกป้องลูก เราติดต่อลูกได้ ก็พาเข้ามอบตัว ไม่อยากให้คนที่อยู่ข้างหลังเดือดร้อน ผมเป็นจำเลยสังคมคนเดียว ไม่อยากให้พี่น้องเดือดร้อน”