“มาดามแป้ง” ชี้แจงประเด็นดราม่างานเลี้ยงทีมชาติไทย U23

“มาดามแป้ง” ชี้แจงประเด็นดราม่างานเลี้ยงทีมชาติไทย U23

“มาดามแป้ง” ชี้แจงพร้อมแสดงจุดยืน “ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ” ประเด็นดราม่างานเลี้ยงทีมชาติไทย U23

16 มิ.ย. 2565 มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่างานเลี้ยง ทีมชาติไทย U23 ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงสังสรรค์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีนักฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย U23 บางส่วน มาร่วมงานด้วย โดยได้มีทีมงานของ แป้ง ที่มีความคุ้นเคยกับนักกีฬา ได้ใช้คำพูด รวมทั้งแสดงกิริยาที่อาจจะทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตามที่ปรากฎในโซเชียลมีเดีย จากนั้นต่อมา หนึ่งในทีมงานของแป้ง ได้โพสต์แสดงความเสียใจ และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

"แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และหัวหน้างานโดยตรง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ใช้เวลาที่ผ่านมาในการสอบถามทุกฝ่ายเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง และได้เรียกทีมงานทุกคน และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทราบว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเจตนาร้าย แป้ง จึงได้ตำหนิ และกำชับไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก"

แป้งขอใช้โอกาสนี้แสดงจุดยืนว่า แป้ง ให้ความสำคัญในเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในทุกรูปแบบ รวมทั้งมีการเน้นย้ำในเรื่องนี้กับทีมงานทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ดขาด ไม่ว่ากับใครก็ตาม ด้วยความเคารพอย่างจริงใจ