ตายปริศนา 2 ศพ พบศพในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว

ตายปริศนา 2 ศพ พบศพในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว

ผงะ พบศพ ตายปริศนา 2 ศพ ในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว ตำรวจเร่งส่งชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา (13 มิถุนายน 2565) ร.ต.อ.ธวัชชัย บุญญพาพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลเสียชีวิตในห้องน้ำ 2 ราย หรือตายปริศนา ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.8 บ.พุทธชาติ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดไทยสามัคคี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.วังน้ำเขียว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ฯ อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่บนเนินเขา เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย อุ่นอบ อายุ 43 ปี ชาวม.8 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ และนุ่งผ้าขนหนู นอนตะแคงข้างที่พื้นที่ห้องน้ำ ร่างกายแข็งเริ่มมีสีเขียวคล้ำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว 

และยังพบผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือนางอี๊ด ด่านกลาง อายุ 58 ปี ชาวหมู่ 8 บ้านพุทธชาติ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จากชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ทั้งสองศพมีน้ำลายฟูมปาก ตรวจไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์สิน

ตายปริศนา 2 ศพ พบศพในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบเบื้องต้นว่า นายธวัชชัยฯ และนางอี๊ดฯ ผู้เสียชีวิต อยู่กินมานาน แต่นายธวัชชัยฯ มักจะดื่มสุราเป็นประจำ โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ลงไปซื้อที่ร้านค้าในชุมชนทุกวัน แต่เมื่อวานนี้เพื่อนในวงเหล้าผิดสังเกต ไม่เห็นนายธวัชชัยฯ ลงไปซื้อเหล้า จึงเดินมาถามหาที่บ้านพักในช่วงเช้าวันนี้ ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และพบนางอี๊ดฯ ภรรยาเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด 

พนักงานสอบสวนฯ จึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งไปที่ รพ.วังน้ำเขียว และส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป