โรงงานสบู่วิภาดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ย้ำไม่มีนโยบายเอาสบู่ไปแพ็คที่บ้าน

โรงงานสบู่วิภาดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ย้ำไม่มีนโยบายเอาสบู่ไปแพ็คที่บ้าน

โรงงานสบู่วิภาดา เตือนระวังมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน ยืนยันโรงงานไม่มีนโยบายรับพนักงานทำงานออนไลน์ หรือให้รับสบู่ไปแพ็คที่บ้าน เตือนระวังมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน ย้ำหากต้องการทำงานสามารถมาสมัครได้ที่บริษัทเท่านั้น

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดตัวโรงงานแห่งใหม่ไม่นาน ได้เกิดมิจฉาชีพเข้ามาฉกฉวยโอกาสแอบอ้างว่า บริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานเพื่อทำงานออนไลน์และรับงานไปทำที่บ้าน

โดยการชักชวนให้หลงเชื่อว่าจะมีรายได้จากการนำสบู่ที่ผลิตในโรงงานไปแพ็คที่บ้าน และหลอกให้โอนเงินค่าประกันสินค้ารวมทั้งขอข้อมูลส่วนตัวอื่น ๆ เมื่อมีผู้หลงเชื่อโอนเงินแต่ไม่ได้ทำงาน จึงติดต่อมายังบริษัทฯ และได้ทราบว่าขณะนี้กลุ่มมิจฉาชีพได้ใช้ชื่อบริษัทฯ แอบอ้างเพื่อหลอกลวงประชาชน

“บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าไม่มีนโยบายรับสมัครพนักงานเพื่อทำงานออนไลน์และนำงานไปทำที่บ้าน เนื่องจากโรงงานแห่งใหม่มีศักยภาพเพียงพอในการรองรับความต้องการผลิตสบู่ หากมีความประสงค์จะทำงานกับเราจะต้องมาสมัครที่บริษัทเท่านั้น และจะไม่มีการเก็บเงินมัดจำล่วงหน้าใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อมิให้เกิดความเสียหายและสร้างความเดือนร้อนให้กับประชาชน ขณะนี้บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการกับมิจฉาชีพดังกล่าว” นางสิญจ์พธูกล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ Call Center 080-282-9419